Showbiz

Danh hài Hồng Tơ bị bắt để điều tra tội đánh bạc

07/05/2019, 20:18

Danh hài Hồng Tơ bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi đánh bạc.

img
Nghệ sĩ Hồng Tơ

Theo Vietnamnet, thông tin từ cơ CSĐT Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú - nghệ danh Hồng Tơ) để điều tra về hành vi đánh bạc. Một nguồn tin cho biết, nghệ sĩ Hồng Tơ đã tham gia vào một điểm đánh bạc ăn tiền ở vùng ngoại ô TP.HCM. Nam nghệ sĩ đã bị tạm giam tại trại tạm giam Chí Hòa để phục vụ công tác mở rộng điều tra những hành vi liên quan của đường dây đánh bạc này.

Nghệ sĩ Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, sinh năm 1963 tại Tiền Giang. Anh xuất thân từ nghệ sĩ cải lương rồi bước sang lĩnh vực hài. Nam nghệ sĩ được biết đến qua nhiều vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)... Ông từng được báo Sân khấu bình chọn vị trí thứ 6 trong 10 danh hài được yêu thích nhất những năm 1990.

Trong giới, anh cũng nổi tiếng là người giàu có, nhiều tiền. Chính Hồng Tơ cũng từng tâm sự, từ nhỏ, anh đã mê cờ bạc. Thậm chí, anh còn từng có lần dùng thuốc đỏ, giả vờ bị thương để xin tiền mẹ.

Tuy nhiên, nam danh hài lại có máu cờ bạc, tham gia cá độ bóng đá. Có lần, anh thua cá độ tới 100.000 USD. Cũng có khoảng thời gian, Hồng Tơ mất tích trong làng giải trí vì nợ nần và bị chủ nợ truy đòi. Trong chương trình "Sau ánh hào quang", Hồng Tơ từng thừa nhận, đã có lúc anh muốn tự tử vì mất tất cả do trò đỏ đen và cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt. Nhưng anh đã đứng lên, thay đổi và khắc phục những sai lầm.

Gần đây, Hồng Tơ quay lại làng giải trí để hoạt động nghệ thuật. Trong một số chương trình, nam nghệ sĩ từng thừa nhận những lỗi lầm của mình và nhận ra những cái sai mà anh đang làm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.