Showbiz

Danh hài nổi tiếng gãy nhiều xương sau khi bị hất văng khỏi xe mô tô

28/01/2023, 17:58

Vụ tai nạn xe mô tô khiến MC kiêm danh hài đình đám của Mỹ - Jay Leno bị gãy xương đòn, hai xương sườn và nứt xương bánh chè.

Theo NY Times, MC kiêm danh hài đình đám của Mỹ - Jay Leno cho biết đang hồi phục sau vụ tai nạn xe mô tô ngày 17/1.

Jay cho biết, ông không công khai vụ tai nạn của mình sớm hơn vì không muốn quá nhiều tin tức ồn ào vây quanh mình.

img

Jay Leno gãy nhiều xương do tai nạn xe mô tô

Bởi, không lâu trước đó, ông mới bị bỏng trong một vụ hỏa hoạn bùng phát tại gara ở nhà riêng (Los Angeles) vào tháng 11/2022.

Nói về vụ tai nạn lần này, Jay Leno kể rằng, ông đã lái chiếc mô tô cổ điển của Ấn Độ từ năm 1940. Khi đang chạy, ông phát hiện rò rỉ xăng, nên định tấp vào lề đường để kiểm tra.

"Tôi rẽ xuống một con đường ngang và băng qua bãi đỗ xe. Và tôi không biết rằng ai đó đã giăng một sợi dây điện ngang qua nhưng không treo cờ. Tôi đã không nhìn thấy cho đến khi quá muộn. Sợi dây quấn lấy tôi và hất tôi khỏi xe. Còn chiếc xe thì vẫn chạy, bạn biết đấy", Jay Leno giải thích.

Vụ tai nạn khiến ông bị gãy xương đòn, hai xương sườn và nứt xương bánh chè. “May mắn thay, tôi mới 72 tuổi. Nếu tôi là một người đàn ông lớn tuổi hơn, điều này có thể rất nghiêm trọng”, Jay lạc quan bày tỏ.

Bất chấp những vết thương, nam diễn viên hài khẳng định rằng, ông vẫn trong tình trạng thể chất tốt và sẽ hồi phục để sẵn sàng làm việc vào cuối tuần này.

Vào tháng 11 năm ngoái, Jay Leno đã phải nhập viện khẩn cấp sau vụ cháy xe kinh hoàng. Ông bị bỏng độ 2, từ mặt lan xuống người từ cổ, ngực, cánh tay đến bàn tay.

Sau đó Jay Leno phải nằm điều trị 9 ngày ở trung tâm bỏng Grossman tại bệnh viện West Hills. Ông phải tiến hành hai cuộc phẫu thuật ghép da và 8 ngày sau tai nạn ông đã có một gương mặt mới.

Vụ tai nạn khiến Jay Leno phải hủy bỏ nhiều buổi trình diễn cũng như hội nghị đã được lên lịch từ trước.

img

Jay Leno và cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một show truyền hình

Jay Leno sinh năm 1950. Tên tuổi của ông gắn liền với danh tiếng của The Tonight Show. Năm 1992, Jay Leno đã đánh bại Letterman trong cuộc cạnh tranh vị trí người dẫn chính của chương trình và đảm nhận vai trò này tới 6/2/2014. Được biết, mỗi năm ông kiếm về được khoảng 30 triệu USD nhờ công việc này.

Không chỉ là một người dẫn chương trình được yêu mến, Leno còn tham gia lồng tiếng cho khá nhiều nhân vật hoạt hình như: "Robots" (2005), "Cars" (2006), "Ice Ages 2: The Meltdown" (2006)... Ngoài ra, ông góp mặt trong series hài đình đám "Last Man Standing".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.