Xem - ăn - chơi

Danh hài Quang Tèo: Nghệ sĩ Phạm Bằng là người chuẩn mực

01/11/2016, 18:53
image

Danh hài Quang Tèo cho biết, Phạm Bằng là người người đàn ông chuẩn mực nhất trong giới nghệ thuật.

Pham Bang Quang Teo

Danh hài Quang Tèo cho biết, Phạm Bằng là người người đàn ông chuẩn mực nhất trong giới nghệ thuật. 

Nghệ sĩ Quang Tèo thảng thốt trước thông tin NS Phạm Bằng qua đời, bởi với anh, nghệ sĩ Phạm Bằng như người cha, người chú, người anh.

"Là người Hà Nội gốc nên bác Phạm Bằng làm việc nghiêm túc, sang trọng, chỉn chu. Bác luôn đúng giờ. Bác cũng ít khi nhận lời diễn tự do mà đều phải có kịch bản. Bác không bao giờ chấp nhận việc phịa lời thoại. Kịch bản dở bác sẽ không nhận dù có thân thiết như thế nào. Có nhiều khi chúng tôi đi lưu diễn trong nước và nước ngoài, bác Bằng gọi điện cho tôi đến nhà ngồi tập duyệt trôi chảy, nhuần nhuyễn, chứ không phải qua loa". Quang Tèo chia sẻ trong ngậm ngùi.

Nghệ sĩ Quang Tèo nhớ lại: "Năm 2014, Phạm Bằng cùng với chúng tôi đi diễn tại Tam Đường, Lai Châu. Mọi người ai cũng kính nể bác, sức khỏe tuyệt vời. Hơn 80 tuổi bác vẫn đi 400km rồi ngồi uống rượu với mọi người. Mọi người nói, sức khỏe của bác là niềm mơ ước của đàn ông. Tuy nhiên, bệnh hiểm nghèo không ai lường trước được".

Quang Tèo cho biết, Phạm Bằng là người người đàn ông chuẩn mực nhất trong giới nghệ thuật. Ông là cây đa cây đề trong nghề, chất diễn của Phạm Bằng khó có người có thể thay thế. Việc ra đi của NS Phạm Bằng sau khi bị ung thư gan, đó là một mất mát hẫng hụt cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.