Pháp luật

Đánh hội đồng bố con chủ cửa hàng chỉ vì lời nhắc

23/08/2018, 19:16

Nữ chủ cửa hàng và bố cô bị một nhóm thanh niên xông vào đánh chỉ vì lời nhắc đỗ ô tô trước cửa.

cdhdo

2 thanh niên liên tiếp ra những cú đòn chí mạng vào ông Q (60 tuổi, bố của chủ cửa hàng Y)

Ngày 23/8, Công an TP Hải Dương cho biết đã triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ vụ việc nữ chủ cửa hàng chuyên kinh doanh giầy dép, túi xách ở phường Quang Trung, TP Hải Dương và bố cô bị một nhóm thanh niên xông vào hành hung.

Trước đó, Công an thành phố Hải Dương nhận được đơn của gia đình chị  Nguyễn Thị Y - chủ cửa hàng giầy dép, túi xách ở 55 đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP Hải Dương) tố cáo cô và bố đẻ của mình là ông Nguyễn Văn Q. bị một nhóm côn đồ xông vào quán hành hung dã man.

dap-pha-quan-11-15349277026091362475401

Chị Y bị người phụ nữ to béo đánh tới tấp từ phía sau

Theo đó, khoảng 9h20 ngày 31/7, khi thấy một nhóm người lạ để xe ô tô chắn ngang trước cửa hàng (số 55 đường Phạm Hồng Thái), chị Y. ra nhắc nhở việc để xe như vậy làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình.

Khi bị nhắc nhở, thay vì di chuyển xe ra chỗ khác, một nhóm 4 nam, nữ thanh niên hùng hổ xông vào quán. Chỉ có một mình trong quán trong khi nhóm thanh niên hùng hổ lao vào nên chị Y tìm cách bỏ chạy.

Camera tại cửa hàng cũng dã ghi lại cảnh khi chị Y. bị một phụ nữ to béo từ phía sau đánh thẳng vào đầu. Từ ngoài đường đi vào thấy con gái bị đánh, ông Nguyễn Văn Q (60 tuổi) xông vào bảo vệ con và có tát người phụ nữ to béo. Lập tức 2 thanh niên đi cùng xông vào đánh đấm túi bụi ông Q mặc cho chị Y bất lực van xin. Ông Q bị 2 thanh niên này đấm đá liên tiếp vào mặt, bụng khiến mí mắt bị rách, chảy máu miệng.

Vụ hành hung gia đình chủ cửa hàng trên diễn ra ngay trước cửa cổng Nhà hát TP Hải Dương khiến người người dân sống trong khu vực thì không khỏi hoang mang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.