An ninh hình sự

Đánh mất ví tiền, nam sinh viên ở Cần Thơ tung tin bị cướp

27/05/2019, 12:53

Trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn thì bị rơi mất ví (bóp), nam sinh viên sợ bị gia đình la mắng nên đã tung tin giả bị cướp.

img
Cơ quan công an làm việc cùng K.

Ngày 27/5, Công an phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nam sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ theo quy định pháp luật vì đã có hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Theo thông tin ban đầu, hơn 8h cùng ngày, Lê QK (SN 1999 ngụ tỉnh Sóc Trăng) đã đăng tải trên Facebook cá nhân nội dung: vào khoảng 1h sáng 27/5, trong lúc K. đi mua hủ tiếu đến khu vực sân bóng trường Đại học Y dược Cần Thơ giáp với Quận đội Ninh Kiều đã có 2 thanh niên áp sát dùng kim tiêm để khống chế, bắt K. giao toàn bộ bóp, tiền và điện thoại cho chúng.

Ngay sau khi nội dung đăng tải, Công an phường An Khánh đã phối hợp cùng đội nghiệp vụ Công an quận Ninh Kiều vào cuộc xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, Cơ quan công an xác định nội dung mà K. đã đăng trên Facebook là không đúng sự thật.

Làm việc cùng công an, K. khai nhận, hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ. Tối 27/5, K. cùng nhóm bạn đi chơi thì bất cẩn làm mất bóp, trong đó có tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy nhân. Sợ bị cha mẹ la mắng nên K. đã thông tin giả là bị cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.