An ninh hình sự

Đánh người tới chấn thương sọ não vì cái... đầu trâu

07/05/2016, 07:58
image

Mâu thuẫn với chủ bán thịt trâu vì cái đầu trâu, nạn nhân bị nhóm người quây đánh tới chấn thương sọ não.

mua-dau-trau-bi-danh-nguy-kich-dspl (1)
Mâu thuẫn với chủ bán thịt trâu vì cái đầu trâu, nạn nhân bị nhóm người quây đánh tới chấn thương sọ não. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Theo VTC News, sáng 6/5, ông Lê Quang Q. (46 tuổi), trú tại xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh (Bình Phước) nạn nhân trong vụ bị đánh hội đồng vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não.

Trước đó vào sáng sớm 5/5, con trai ông Q. đến nhà ông Huy hỏi mua đầu trâu. Tới trưa cùng ngày hai bố con ông Q. tới lấy đầu trâu thì ông Huy nói đã bán cho người khác dẫn đến việc hai bên to tiếng với nhau. Lúc sau, ông Huy đấm ông Q. chảy máu mũi, quá tức giận ông Q. chạy về cầm kéo quay lại nhà ông Huy. Tuy nhiên, khi vừa quay lại thì bị 10 người chờ sẵn trong nhà ông Huy cầm hung khí quây đánh nạn nhân tới bất tỉnh. 

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, con trai ông Q. chạy tới thấy bố mình nằm trên vũng máu liền xin nhóm người này tha cho bố mình để đưa đi cấp cứu nhưng những kẻ này không đồng ý, phải tới khi công an xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh tới giải cứu nạn nhân mới được đưa tới bệnh viện.

Hiện các đối tượng có liên quan đã bị công an triệu tập lấy lời khai, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm Video: Trâu bị giết hụt nổi điên húc người, kéo lê xe máy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.