An ninh hình sự

Đánh người trong khu cách ly, hai nữ F1 bị phạt 7,4 triệu đồng

03/06/2021, 17:36

Không đeo khẩu trang, hành hung người khác trong khu cách ly tập trung, 2 nữ F1 đang cách ly tập trung bị phạt 7,4 triệu đồng.

img

Công an xã Việt Lập bàn giao quyết định xử phạt cho chị N.T.T.H. Ảnh CABG.

Chiều nay (3/6), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, lực lượng Công an huyện Tân Yên vừa tham mưu ban hành quyết định xử phạt các chị N.T.T.H và G.P.D (cùng SN 1981, trú tại thôn Trong, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, Bắc Giang) tổng số tiền 7.400.000 đồng về hành vi không đeo khẩu trang, hành hung người khác trong khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 31/5, Công an xã Việt Lập, huyện Tân Yên nhận được thông tin từ cán bộ quản lý Khu cách ly tập trung tại Trường mầm non xã Việt Lập, huyện Tân Yên về việc chị N.T.T.H và G.P.D có hành vi không đeo khẩu trang trong khu cách ly tập trung; xúc phạm danh dự, nhân phẩm; xâm hại sức khoẻ của chị T - người ở cùng phòng trong khu cách ly nên vào cuộc xác minh.

img

Công an xã Việt Lập bàn giao quyết định xử phạt cho chị G.P.D. Ảnh CABG.

Những người trên đều là các trường hợp F1, có tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 đang được cách ly tập trung để theo dõi y tế, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Từ nội dung vụ việc, ngày 3/6, Chủ tịch UBND xã Việt Lập đã ban hành và bàn giao quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị N.T.T.H tổng mức phạt là: 4.700.000 đồng, đối với chị G.P.D tổng mức phạt là: 2.700.000 đồng về các hành vi không đeo khẩu trang, hành hung người khác trong khu cách ly tập trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.