Hồ sơ tài liệu

Đánh nhau vì Pokemon, bị phạt tù 1 năm và 84 triệu VNĐ

16/08/2016, 15:47
image

Ngày 16/8, hai người đàn ông tại Singapore bị bắt giữ vì đánh nhau do mâu thuẫn liên quan tới trò Pokemon GO.

Ẩu đả vì Pokemon, hai người Singapore có thể bị ph

Ẩu đả vì Pokemon, hai người Singapore có thể bị phạt tù và phạt tiền lên tới 84 triệu VNĐ

Đây là vụ bắt giữ đầu tiên liên quan tới trò chơi nổi tiếng Pokemon Go tại Singapore. Cảnh sát nhận được thông báo về vụ ẩu đả, gây mất trật tự công cộng giữa một người điều khiển ô tô và một người đi bộ ngay trước cửa vào bãi đỗ Trung tâm thương mại Plaza Singapura.

Điều tra cho thấy, xung đột xảy ra do người đi bộ vừa sang đường vừa sử dụng điện thoại, chơi Pokemon GO. Người điều khiển ô tô đã nhiều lần bấm còi, báo hiệu cho người đi bộ nhưng người kia không hề hay biết dẫn tới cãi vã rồi lao vào sử dụng nắm đấm. Cả hai đều bị cảnh sát tạm giữ. Với hành vi ẩu đả trên, hai người đàn ông khả năng phải đối mặt với mức phạt 1 năm tù và 5.000 đô-la Singapore (tương đương 84 triệu VNDD) - cảnh sát địa phương cho biết.

Ngoài sự việc trên, cảnh sát Singapore cho biết, họ nhận được nhiều thông báo trên mạng xã hội về nhiều trường hợp băng qua đường mà không chú ý tới an toàn của bản thân cũng như của những người tham gia giao thông khác, dừng đỗ xe bất ngờ, gây bất tiện cho người tham gia giao thông trong khu “đuổi bắt Pokemon”.

Xem thêm video những tai nạn khó đỡ khi truy bắt Pokemon Go

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.