Bóng đá

Đánh rơi vàng phút 93, HAGL lỡ cơ hội lập kỷ lục xuyên 2 mùa giải

04/08/2019, 19:16

HAGL bị Nam Định cầm hòa 2-2 tại vòng 19 V-League 2019, qua đó lỡ cơ hội lập kỷ lục.

img
HAGL và Nam Định hòa nhau 2-2 tại Thiên Trường

Chiều 4/8, HAGL tới làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đây là chuyến đi được dự đoán đầy khó khăn bởi Nam Định chơi rất hay trên sân nhà, từ đầu mùa mới thua duy nhất 1 trận. Dự đoán trên nhanh chóng hiện thực hóa khi Lâm Anh Quang mở tỉ số cho đội bóng thành Nam ngay phút thứ 4.

Nhưng đáng khen cho các cầu thủ HAGL, dù thủng lưới sớm, Xuân Trường và đồng đội không hề bị rối loạn. Ngược lại, đội khách bình tĩnh tổ chức lối chơi sở trường, tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định tuy lép về về mặt thế trận nhưng cũng có cho mình một vài cơ hội đáng kể. Tiêu biểu là tình huống Gustavo đánh đầu vọt xà ngang khung thành HAGL. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Nam Định.

Sau giờ nghỉ, HAGL gia tăng sức ép và có được thứ mình cần ở phút 59. Văn Toàn nỗ lực tranh bóng trước khi chuyền vào để Minh Vương đánh đầu san bằng cách biệt. 10 phút sau, đến lượt Felipe Martins lập công giúp HAGL dẫn ngược 2-1.

Không cam chịu thất bại, đội chủ nhà dồn toàn lực tấn công trong khoảng thời gian cuối trận. Phút 90+3, sân Thiên Trường như vỡ òa khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Thế Vương tạt cho Hạ Long đánh đầu tung lưới HAGL ấn định tỉ số hòa 2-2.

Kết quả này khiến HAGL không thể lập kỷ lục lần đầu giành 3 trận thắng liên tiếp trong 2 mùa giải gần nhất. Trước đó, đoàn quân áo trắng đã đánh bại Thanh Hóa và SLNA cùng tỉ số 3-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.