Xã hội

Danh sách 155 thí sinh được ưu tiên xét tuyển vào ĐH KHXH&NV TP.HCM

28/06/2016, 10:52

Tất cả thí sinh được ưu tiên xét tuyển đều có kết quả học tập ba năm THPT loại giỏi (từ 8,0 trở lên).

GetArticleImage

155 thí sinh đã được ưu tiên xét tuyển vào 26 ngành đào tạo của trường ĐH KHXH&NV TP.HCM

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (ĐH KHXH&NV TP.HCM) vừa công bố kết quả xét ưu tiên vào ĐH chính quy năm 2016.

Đây là những thí sinh trúng tuyển theo phương án tuyển sinh của ĐHQG TP.HCM diện học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu theo danh sách được quy định.

Theo đó, có 155 thí sinh đã được xét trúng tuyển vào 26 ngành đào tạo của trường. Tất cả thí sinh này đều có kết quả học tập ba năm THPT đạt loại giỏi (từ 8,0 trở lên) và hạnh kiểm loại tốt. Trong đó ngành báo chí có bảy thí sinh trúng tuyển với điểm trung bình cao nhất (từ 9,12 trở lên).

Ngành ngôn ngữ Anh có số thí sinh trúng tuyển nhiều nhất là 23, 

Dưới đây là danh sách 155 thí sinh thuộc diện trúng tuyển vào ĐH KHXH&NV TP.HCM:

Theo thông báo của ĐH KHXH&NV TP.HCM, thời gian làm thủ tục nhập học là từ ngày 1 đến 10/8.

Thí sinh trúng tuyển vào trường cần nộp bản sao hợp lệ học bạ; Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp trung học đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước.

Những người mới nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đầu năm học sau phải xuất trình bản chính bằng tốt nghiệp trung học để đối chiếu kiểm tra; Giấy khai sinh; Các minh chứng để được hưởng chế độ ưu tiên quy định trong văn bản hướng dẫn của Bộ GDĐT; Giấy triệu tập trúng tuyển.Thí sinh không làm thủ tục nhập học trong thời gian quy định sẽ bị xóa kết quả xét tuyển.

Trước đó, từ năm 2015, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM đã thí điểm tuyển thẳng với 5 trường THPT chuyên xuất sắc nhất cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.