Quốc tế

Danh sách chuyển nhượng “điên rồ” của M.U

23/04/2015, 20:34

Wenger hối hận vì Fabregas; Danh sách chuyển nhượng “điên rồ” của M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/4.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Danh sách chuyển nhượng “điên rồ” của M.U

HLV van Gaal vừa có cuộc gặp với người hâm mộ Quỷ đỏ ở Manchester United Foundation Dream Day - một ngày mà các CĐV mắc bệnh nan y hoặc tàn tật có cơ hội gặp gỡ các thần tượng của họ. Tại đây, Van Gaal có sẵn một tờ giấy ghi ra những mục tiêu chuyển nhượng mong muốn của họ. Và ông đã đọc nó một cách rất tự tin. Mats Hummels, 36 triệu bảng; Nathaniel Clyne, 15 triệu bảng; Paul Pogba, 75 triệu bảng; Gareth Bale, 120 triệu bảng; Jackson Martinez, 25 triệu bảng. Tổng giá trị của các cầu thủ này lên đến 270 triệu bảng. Sau khi đọc xong, Van Gaal nói thêm: “Quá đơn giản với tôi, năm sau chúng ta sẽ vô địch".

Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool

Trên trang chủ của CLB, Liverpool vui mừng thông báo, tiền vệ Jordan Henderson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn cho tới tháng 06/2020. Mức lương mà Henderson nhận được trong bản hợp đồng mới không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin nó rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần, bằng đúng với những gì mà tiền vệ người Anh đòi hỏi. Phát biểu sau lễ ký kết, Henderson cho hay: “Hiện giờ tôi cứ như đang ở trên cung trăng vậy. Tất cả mọi thứ đã hoàn tất, và giờ tôi chỉ còn cần tập trung vào tương lai. Tôi thật sự rất vui khi mọi thứ đã được hoàn tất trong ngày hôm nay”.

Wenger hối hận vì Fabregas

Trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận rằng ông hối tiếc vì quyết định bán Cesc Fabregas cho Barca hồi năm 2011, để rồi giờ đây cậu trò cũ lại quay trở về Premier League đối đầu với Arsenal trong màu áo Chelsea. Tuy vậy, Wenger cũng kêu gọi các cầu thủ, CĐV “Pháo thủ” tôn trọng Fabregas và đối xử với anh như một người bạn.

Casillas phá kỉ lục của Van Der Sar

Với việc giữ sạch lưới trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real và Atletico đêm qua, Casillas đã chính thức vượt qua cựu thủ môn Edwin van der Sar trong danh sách những thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở đấu trường cao nhất châu Âu cấp CLB. Cụ thể, thành tích của thánh Iker là 52 trận, hơn đồng nghiệp người Hà Lan một trận.

Bật Pep, Robben sắp bị tống khỏi Bayern

Báo giới Đức đưa tin, tiền vệ Arjen Robben sắp phải rời Bayern Munich do những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Pep Guardiola. Nguyên nhân đến từ sau trận thua 1-3 trước Porto tại tứ kết lượt đi Champions League, cầu thủ người Hà Lan đã công khai chỉ trích ông thầy và bênh vực bác sĩ thể lực Hans Wilhelm Mueller-Wohlfahrt, người buộc phải từ chức ngay khi trận đấu kết thúc. Đến trận lượt về, Robben bị đẩy lên băng ghế dự bị dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.