Khám phá

Danh sách đường hoa, chợ hoa Tết có wifi miễn phí

21/01/2016, 20:25

Một số đường hoa, chợ hoa nổi tiếng trên cả nước sẽ được phục vụ wifhi miễn phí.

hoa-dao-nhat-tan-9
Một số đường hoa, chợ hoa nổi tiếng trên cả nước sẽ được phục vụ wifi miễn phí.

Chiều 21/1, đại diện của S-wifi cho hay, các đường hoa, chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng được phục vụ wifi miễn phí từ ngày 20/1 đến 17/2/2016.

Tại Hà Nội, wifi miễn phí có tại chợ hoa trên đường Lạc Long Quân, Hoàn Hoa Thám, Nghi Tàm, Quảng Bá và đường hoa chợ Bưởi, Hàng Lược.

Ở TP HCM, wifi phủ sóng tại hội hoa Xuân Tao Đàn, công viên Lê Thị Riêng, công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9 và Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, đường Nguyễn Huệ cũng có 5 trạm phát wifi.

Tại Đà Nẵng, đường hoa Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo được phủ sóng wifi. Người dân cũng được sử dụng wifi miễn phí ở bến Ninh Kiều, đường hoa nghệ thuật (Cần Thơ).

Với Nha Trang, wifi miễn phí phủ sóng ở đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn và công viên Yến Phi. Ở Hải Phòng là các đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Văn Trỗi, vườn hoa Lê Chân, đường hoa Trần Hưng Đạo và Trần Phú.

Được biết, S-wifi là dự án của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT). Hiện, dự án này đã triển khai wifi miễn phí tại 12 thành phố trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.