Trong nước

Danh sách U23 Việt Nam: HAGL 10, SLNA 1

27/11/2017, 20:50

Trong khi HAGL đóng góp tới 10 cái tên cho ĐT U23 Việt Nam thì SLNA tiếp tục bị "lạnh nhạt".

u23vn

HLV Park Hang-seo ưu ái quân HAGL, lạnh nhạt với SLNA

Chiều nay (27/11), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Trong số 32 cái tên được triệu tập, HAGL có quân số đông nhất với 9 cầu thủ gồm: Hậu vệ Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và Trần Minh Vương. Nếu tính cả Xuân Trường đang khoác áo Gangwon FC theo dạng cho mượn, có tới 10 cái tên xuất thân từ lò HAGL lên tuyển đợt này.

Đứng ngay sau HAGL là Hà Nội, đội bóng Thủ đô có 7 cầu thủ được triệu tập là thủ thành Phí Minh Long, hậu vệ Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quảng Hải và Trương Văn Thái Quý. Đặc biệt, mỏ cầu thủ của các đội tuyển qua nhiều thời kỳ SLNA chỉ có duy nhất 1 thành viên là Văn Khánh.

Cũng trong bản danh sách này, bên cạnh những cầu thủ xuất sắc từng góp mặt tại VCK U20 World Cup 2016 như Thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Văn Hậu, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thanh Thịnh, tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Đức Chinh,..một số tân binh cũng được trao cơ hội như thủ thành Đặng Ngọc Tuấn, hậu vệ Trịnh Văn Lợi. Trong khi đó, sự trở lại của Phan Văn Long, A Hoàng, Hồng Duy, Đông Triều…cũng là những điểm nhấn đáng chú ý.

Được biết, HLV trưởng Park Hang Seo, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede các bộ phận chuyên môn của VFF sẽ tiếp tục theo dõi các cầu thủ trong lứa tuổi quy định và có thể bổ sung sau VCK Giải U21 Quốc gia 2017.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/12 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội sẽ tập luyện tại đây cho đến ngày 7/12 sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải quốc tế M-150 Cup, diễn ra tại Buriram từ 9/12 đến 15/12.

Tại giải đấu này, ĐT U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Nếu giành quyền vào bán kết và đi tiếp đến trận chung kết, ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thi đấu với 2 trong số các đối thủ tại bảng A gồm: U23 Thái Lan, U23 Nhật Bản và U23 CHDCND Triều Tiên.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam:

danh-sach-u23-vn

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.