An ninh hình sự

Đánh sập đường dây mại dâm "đại gia - kiều nữ" với giá chục triệu đồng/đêm

26/02/2022, 07:59

Đường dây môi giới mại dâm qua trang web daigiavakieunu (đại gia và kiều nữ) có cả gái mại dâm người nước ngoài, giá lên tới 20 triệu đồng/đêm.

Ngày 26/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, qua phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm người nước ngoài rất tinh vi.

Tội phạm thông qua mạng internet để quảng cáo hình ảnh, số điện thoại và điểm hẹn của gái mại dâm là người nước ngoài và Việt Nam, để khách lựa chọn. Những khách sạn, "bãi đáp" thường là địa điểm sang trọng có bảo vệ nghiêm ngặt.

img

Đối tượng Đặng Văn Nhân

Thực hiện kế hoạch đấu tranh, ngày 14/1, tổ công tác liên ngành bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm tại Hà Nội, được xác định là nơi các đối tượng mua bán dâm ở 1 căn hộ tại Khu đô thị Xanh Villa (xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội) và 1 phòng tại tầng 7, Tòa nhà Pan Horizon (đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Ngay khi bắt quả tang và làm rõ hành vi mua bán dâm này, Phòng Cảnh sát hình sự đã triệu tập và thực hiện lệnh khám xét nơi ở của đối tượng Đặng Văn Nhân (SN 1989 ở Thái Bình) tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Nhân được xác định cầm đầu tổ chức đường dây mại dâm tinh vi này.

Cơ quan công an xác định, từ đầu năm 2020, Nhân là kẻ điều hành trang web daigiavakieunu (đại gia và kiều nữ), "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây" để đăng hình ảnh các cô gái xinh đẹp người Việt Nam và cả người nước ngoài cùng thông tin về giá cả để khách làng chơi chọn.

Khi khách "chốt đơn" sẽ liên hệ với số điện thoại của Nhân và phải trả cho Nhân số tiền từ 2,5-10 triệu đồng/lượt. Giá qua đêm có thể vài triệu hoặc lên tới 20 triệu đồng.

Khách mua dâm phải trả trước tiền qua tài khoản ngân hàng cho gái bán dâm. Sau mỗi lần mua bán dâm, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới từ gái bán dâm.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Văn Nhân về hành vi môi giới mại dâm và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.