Điều tra

Đánh sập thêm một đường dây cá độ ngàn tỷ xuyên quốc gia

28/06/2016, 16:41

Thêm một đường dây cá độ bóng đá ngàn tỷ xuyên quốc gia bị cơ quan chức năng triệt phá.

ca-do-bong-da

Thêm một đường dây cá độ bóng đá ngàn tỷ xuyên quốc gia bị cơ quan chức năng triệt phá. (Ảnh minh họa)

Mới đây, Phòng 4 (Cục cảnh sát hình sự) cùng với C50 (Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an) đã đánh sập thêm một đường dây cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá xuyên quốc gia với quy mô hàng ngàn tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ Tiền Phong, đối tượng cầm đầu đường dây này tổ chức cá độ bóng đá tại nhiều địa phương trong nước bằng cách sử dụng các trang web cá độ có máy chủ đặt tại nước ngoài.

Cũng theo nguồn tin này, số tiền mà các đối tượng giao dịch thông qua hình thức cá độ đã lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 12/6, C50 cũng phối hợp với công an nhiều tỉnh triệt phá đường dây cá độ "khủng" với tổng số tiền giao dịch là 7.600 tỷ đồng. Đường dây này do Bùi Khắc Hiền (SN 1964, Hà Nội) đầu.

Được biết, từ tháng 6/2015 đến khi bị bắt, Hiền đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng thông qua các trang web như SV6, DTA, TV9D…, tờ Dân trí đưa tin.

Ngày 14/6, C50 phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên phá đường dây cá độ bóng đá do Phạm Văn Thái (TP Điện Biên Phủ) cầm đầu, thu giữ gần 1 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Quảng Bình cũng bắt 12 đối tượng trong đường dây cá độ gần 3.000 tỷ đồng do Bùi Văn Thái (SN 1986, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới) cầm đầu.

Như vậy, chỉ trong vòng nửa tháng qua, Bộ Công an và Công an các tỉnh đã phối hợp triệt phá nhiều đường dây cá độ bóng đá dịp Euro với tổng số tiền giao dịch lên tới 10.000 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.