Vận tải

Đánh thẳng vào mặt nhân viên sân bay chỉ vì bị yêu cầu xếp hàng

28/04/2019, 16:51

Một hành khách đánh thẳng vào mặt nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vì bị yêu cầu xếp hàng làm thủ tục.

img
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Ảnh minh hoạ

Nguồn tin của PV Báo Giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất cho hay, một nhân viên hàng không vừa bị hành khách đánh thẳng vào mặt chỉ vì yêu cầu xếp hàng trong khi làm thủ tục.

Trước đó, khi vào làm thủ tục đi chuyến bay VJ286 chặng Tân Sơn Nhất - Cát Bi, nam hành khách tên Lương Hữu Nghị này đã có hành động chen lấn, xô đẩy nên nhân viên thủ tục của công ty phục vụ mặt đất tại sân bay đã nhắc nhở và yêu cầu xếp hàng.

Hành khách này không những không tuân thủ hướng dẫn mà còn đánh thẳng vào mặt nhân viên, gây trầy xước vùng sống mũi và gãy kính đeo mắt. Nhiều hành khách có mặt lúc đó tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bạo lực của nam hành khách sinh năm 1962 quê Hải Phòng này.

Nhà chức trách hàng không sau đó tại Tân Sơn Nhất sau đó xác định hành khách này đã có hành vi “hành hung nhân viên hàng không tại cảng hàng không. Tuy nhiên, việc này chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự nên ra quyết định phạt hành chính 8,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.