Thông tin doanh nghiệp

"Đánh thức" biển Lăng Cô qua chuỗi biệt thự phong cách Địa Trung Hải

08/05/2018, 11:01

Vicoland Group vừa ra mắt biệt thự mẫu mang phong cách Địa Trung Hải tại Movenpick Resort Lăng Cô (T.T-Huế).

Biet-thu-mau

Một góc biệt thự mẫu vừa được Vicoland ra mắt. Ảnh Vicoland cc

Ngay dịp lễ 30/4-1/5 vừa qua, buổi lễ ra mắt mắt biệt thự mẫu của dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Địa Trung Hải Movenpick Resort Lăng Cô với sự xuất hiện của MC Phan Anh, Hoa hậu Ngọc Hân,… và các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng lớn, tạo điểm nhấn quan trọng cho thị trường du lịch, nghỉ dưỡng bên bờ vịnh biển Lăng Cô.

Movenpick Resort Lăng Cô gây ấn tượng mạnh với du khách bằng những biệt thự sơn gam màu nổi bật như vàng chanh, xanh côban, xanh ngọc kết hợp với hình khối và 12 phong cách nội thất lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải.

Biệt thự mẫu có tổng diện tích 380m2 với 3 phòng ngủ, một phòng khách được thiết kế với tông màu vàng chanh nổi bật và là một trong 52 căn biệt thự thuộc khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô đang được xây dựng trên bãi biển nhìn ra vịnh Lăng Cô và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 40km.

Villa C1 - Phong ngu Master

Nội thất tinh tế, sang chảnh

vicoland_lang_co_anh7

View thoáng đãng, nằm bên bờ vịnh biển hoang sơ nhất Lăng Cô

Theo ông Nguyễn Hữu Vinh, Trưởng nhóm thiết kế nội thất In2Concept cho biết, tất cả những hình tượng của thần thoại La Mã, Ai Cập, Hy Lạp và Ả rập như kỳ lân trắng, chim hồng hạc, cây ô liu…. được chắt lọc để từng gam màu, cảm xúc, hoa văn được chuyển tải vào từng không gian nội thất. Và khi tới với Movenpick Resort Lăng Cô, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá rất nhiều khoảnh khắc, nhân vật, văn hoá và dấu ấn lịch sử đã được xác lập tại vùng đất Địa Trung Hải.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vicoland cho hay, với phong cách thiết kế đa dạng theo những mảng màu và nội thất khác nhau, Vicoland mong muốn tạo nên một khu nghỉ dưỡng để du khách có thể ở và khám phá nhiều lần mà lúc nào cũng thấy mới và lưu lại được những khoảnh khắc nghỉ dưỡng khó quên. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết khách hàng mua biệt thự được chia sẻ 90% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10%/năm trong vòng 9 năm.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô nằm ở vị trí gần như hoang sơ nhất vịnh biển Lăng Cô, một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới; có tổng diện tích 25ha, trong đó giai đoạn I được xây dựng trên diện tích gần 8ha với 52 căn biệt thự và một khách sạn 100 phòng sẽ do tập đoàn Movenpick (Thuỵ Sỹ) quản lý khi đi vào vận hành cuối năm nay.

>>>>> "Soi" nội thất Movenpick Resort Lăng Cô:

VILLA A2 tien sanh

12 phong cách nội thất lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải được hòa quyện vào dự án. 

Villa C1 - Phong khach

Biệt thự mẫu gây ấn tượng mạnh với du khách bằng những biệt thự sơn gam màu nổi bật như vàng chanh, xanh côban, xanh ngọc 

VILLA A2 phong khach 01

Khi tới với Movenpick Resort Lăng Cô, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá rất nhiều khoảnh khắc, nhân vật, văn hoá và dấu ấn lịch sử đã được xác lập tại vùng đất Địa Trung Hải

VILLA A2 phong ngu 2

Phòng ngủ thiết kế ấm áp

Villa C1 - Phong ngu Master

Sang trọng

VILLA B phong ngu

Tất cả những hình tượng của thần thoại La Mã, Ai Cập, Hy Lạp và Ả rập như kỳ lân trắng, chim hồng hạc, cây ô liu…. được chắt lọc để từng gam màu, cảm xúc, hoa văn được chuyển tải vào từng không gian nội thất

VILLA A2 phong ngu master

Tạo không gian điểm nhấn cho dự án

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.