Showbiz

Danh tiếng của Tiêu Chiến có "cứu vớt" được phim bị xếp xó 2 năm?

30/07/2021, 12:23

“Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều” có sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử dự kiến lên sóng vào tháng 8, sau 2 năm “đắp chiếu”.

Sau 2 năm xếp xó, bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều” đã có dự kiến lịch phát sóng. Theo truyền thông xứ Trung, phim sẽ lên sóng từ 8/8. Đây là phim được quay khi Tiêu Chiến bắt đầu nổi tiếng với “Trần tình lệnh”.

Phim đánh dấu sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử, thu hút sự quan tâm thời điểm quay phim.

img

Tiêu Chiến và Dương Tử trong hậu trường phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều"

Bộ phim đóng máy vào tháng 9/2019 nhưng suốt 2 năm qua vẫn không có thông tin gì về việc phát sóng. Một số nguồn tin cho hay, phim không xin được giấy phép phát hành.

Trong 2 năm đó, Tiêu Chiến đã có bước phát triển ngoạn mục trong sự nghiệp. Từ một ngôi sao mới nổi vào năm 2019, anh hiện tại là gương mặt đắt giá nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Năm 2020, Tiêu Chiến xuất hiện trong phim “Lang điện hạ”.

Năm 2021, anh lại nổi bật với bộ phim “Đấu la đại lục” – một tác phẩm cũng quay trước khi anh nổi tiếng. Đặc biệt vừa qua, nam diễn viên gây “sốt” khi trở thành diễn viên nhạc kịch trong vở nhạc kịch “Như mộng chi mộng”.

img

Một cảnh quay trong phim bị rò rỉ

img

Poster của "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều"

img

Trong 2 năm qua, danh tiếng của Tiêu Chiến đã tăng vượt bậc

Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến thể hiện ở chỗ, các suất diễn của vở nhạc kịch “Như mộng chi mộng” hoàn toàn “cháy vé”. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1991 liên tục đứng top trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông mỗi tháng.

Anh được các nhãn hàng săn đón. Tiêu Chiến được đánh giá tốt với tính cách khiêm tốn, ngoại hình điển trai và sự nỗ lực hết mình trong các dự án.

Không chỉ Tiêu Chiến, Dương Tử cũng là gương mặt được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nhưng hai năm qua, cô không tham gia nhiều tác phẩm phim mà chủ yếu đóng vai khách mời trong một số bộ phim.

img

Dương Tử trở thành ngôi sao có đông đảo antifan trong 2 năm qua với các scandal đời tư

Đáng nói, trái ngược với đồng nghiệp, dù có tài nhưng Dương Tử lại đang trở thành ngôi sao bị ghét nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ bởi những scandal về đời tư, thái độ.

Tuy nhiên theo Sina, với sự phát triển vượt bậc về danh tiếng của mình trong 2 năm qua, Tiêu Chiến có thể “cứu vớt” cho “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều”. Anh được kỳ vọng sẽ có thể đưa bộ phim trở nên thành công dù có nhiều khó khăn. Hiện tại trên nhiều diễn đàn, bộ phim cũng đang được "hâm nóng" với nhiều thảo luận bên lề về các diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.