Xã hội

Danh tính 17 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

08/09/2022, 17:19

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính 17 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, đang xác minh danh tính của 15 người còn lại.

Chiều 8/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vừa cung cấp thông tin về việc xác định danh tính 17 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke khiến 32 người chết.

img

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú

Cụ thể, nạn nhân trẻ tuổi nhất sinh năm 2000 tại Sóc Trăng và lớn tuổi nhất sinh năm 1982 tại Bình Định. Trong đó, Bình Định có 3 nạn nhân, An Giang có 3 nạn nhân, còn lại là Cần Thơ, Trà Vinh, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Nông, Đắk Lắk, Hà Nam…

Những nạn nhân tử vong đã xác định danh tính được đưa về Trung tâm Y tế thành phố Thuận An và bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự.

Trong số 17 nạn nhân, có 13 người tử vong chủ yếu do ngạt khí, bị cháy nhẹ - người thân đã nhận dạng được và nhận về để lo hậu sự. Còn 4 nạn nhân bị cháy nặng toàn thân phải gửi mẫu về TP.HCM xác định ADN xác định rõ thân nhân.

img

Danh sách danh tính 17 nạn nhân

Ngoài ra, còn 15 nạn nhân tử vong khác chưa xác định được danh tính, lực lượng chức năng đang khẩn trương giám định pháp y để tìm thân nhân.

Như đã đưa tin, khoảng 20h30 ngày 6/9 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, thành Thuận An. Đến hết ngày 7/9, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy 32 người tử vong bên trong quán karaoke, cứu sống được 32 người...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.