An ninh hình sự

Danh tính 2 anh em ruột bắt nhốt bé trai 8 tuổi ở nhà hoang để cướp của

29/08/2021, 17:45

Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc bé trai 8 tuổi bị hai đối tượng trói nhốt để cướp dây chuyền.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan vụ việc một cháu bé 8 tuổi bị trói chân tay, bịt miệng ở khu nhà hoang.

img

Lực lượng Công an huyện có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc cháu bé 8 tuổi nghi bị bắt cóc

Khoảng 20h30' ngày 28/8, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc về việc con trai anh là cháu T.D.A.Đ, sinh năm 2013 đi chơi với bạn bè từ chiều không thấy về nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy…

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Đến khoảng 22h cùng ngày, gia đình cùng lực lượng Công an đã tìm thấy cháu T.D.A.Đ tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc, trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím và chân vẫn còn bị băng dính bó xung quanh.

img

Hai anh em Chiến và Quyết cùng tang vật là sợi dây chuyền bạc tại cơ quan Công an

Bước đầu, cháu Đ. cho biết đã bị 2 anh em: Lê Văn Chiến (SN 2002) và Lê Văn Quyết (SN 2004) là hàng xóm rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi và đe dọa, hành hung và cướp sợi dây chuyền bạc.

Sau đó, 2 đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ được Lê Văn Chiến và Lê Văn Quyết.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng trên khai nhận do nghiện game trên mạng Internet nên đã rủ nhau cướp dây chuyền trên cổ cháu T.D.A.Đ bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.