Điều tra

Danh tính 2 đối tượng đánh nữ nhân viên phục vụ xe buýt ở Hà Nội nhập viện

21/10/2019, 15:36

Cơ quan Công an huyện Ứng Hoà đã xác định được danh tính 5 đối tượng đi xe buýt trong đó có 2 người tham gia hành hung nữ phụ xe phải nhập viện.

img
Nữ nhân viên phục vụ xe buýt Đỗ Thuý Hinh điều trị tại bệnh viên đa khoa Ứng Hoà, Hà Nội

Chiều 21/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại uý Nguyễn Văn Tuấn, Đội phó điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị Đỗ Thuý Hinh (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa 20/10, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh.

Đồng thời, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích” để tiến hành điều tra.

Cơ quan điều tra đã xác định danh tính 5 đối tượng đi xe buýt, trong đó có 2 đối tượng tham gia hành hung chị Hinh gồm Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà). Tất cả các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi địa phương sau khi vụ việc xảy ra.

Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ Bx Mỹ Đình đi Bx Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.

Sau đó thanh niên này cùng 4 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên chị Hinh (phụ xe) đã nhắc nhở.

Lúc này, một đối tượng xông vào đạp vào người thì chị Hinh phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm thanh niên xông vào đánh nạn nhân chấn thương. Sau khi hành hung chị Hinh một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu để chị Hinh đi mua thuốc nhưng chị không cầm. Nhóm này tiếp tục đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà thì các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

Chị Hinh được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi lên công an trình báo. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện đa khoa Vân Đình cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu…

Cơ quan công an đang tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.