Y tế

3 người nghi mắc virus Corona ở Hải Phòng vừa xuất viện

03/02/2020, 16:14

Sau khi có kết quả âm tính với virus Corona, sức khỏe của 3 bệnh nhân dần ổn định và đã được cho xuất viện trong ngày hôm nay.

img
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, TP Hải Phòng

Thông tin từ Sở Y tế TP Hải Phòng cho biết, tính đến thời điểm 12h ngày 3/2, tại TP Hải Phòng đã ghi nhận 13 trường hợp nghi nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Trong đó đã loại trừ 3 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính.

Cụ thể, trường hợp 2 mẹ con chị V.T.T. và cháu V.T B. đến từ TP Cần Thơ. Trường hợp thứ 3 là anh N.H.H ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của 3 bệnh nhân trên đã ổn định, kết quả xét nghiệm âm tính và được ra viện vào ngày hôm nay (3/2).

Ngoài ra, còn 2 trường hợp khác ở huyện Vĩnh Bảo và quận Hải An, TP Hải Phòng có kết quả sơ bộ âm tính với virus Corona đã được chuyển đến khu vực đệm, chờ kết quả chính thức để cho ra viện.

Hiện TP Hải Phòng còn 10 ca bệnh được theo dõi điều trị, trong đó 8 ca tại Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và 2 ca tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.