An ninh hình sự

Danh tính 5 đối tượng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường

05/09/2017, 07:14

Cơ quan điều tra đã xác định 5 đối tượng có liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường.

danh_ghen_lot_do_taaa

Nhóm người lao vào hành hung, cắt tóc, lột đồ cô gái. Ảnh: Cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường tại Vĩnh Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, chiều 4/9, trả lời VOV, ông Nguyễn Minh Thiết, Trưởng công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông tin: Ban đầu, cơ quan điều tra đã xác định 5 người có liên quan.

Những người liên quan gồm chị Đ (vợ của Nghĩa - người được cho là quan hệ ngoài luồng với chị K), bà Liên được xác định là mẹ ruột của Nghĩa; chị Hiền là cháu bà Liên; Vinh và Đông (đều là cháu bà Liên), tất cả 5 người trên đều trú tại địa chỉ xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Trao đổi trên Zing.vn, vị trưởng công an xã cho biết thêm, cô gái trẻ bị nhóm người hành hung trong clip tên K (22 tuổi, quê Yên Bái, đã có chồng và hai con) hiện làm công nhân, thuê trọ trên địa bàn xã Bá Hiến. Trong thời gian thuê trọ ở đây, K có quan hệ bất chính với Nghĩa.

“Mối quan hệ này bị vợ của Nghĩa phát hiện và theo dõi, đến sáng 3/9 thì bắt quả tang. Lúc này, vợ của Nghĩa đã gọi người thân để cắt tóc, lột đồ và hành hung K như clip đã đăng tải”, trưởng công an xã nói.

Hiện vụ việc được công an xã Bá Hiến bàn giao cho Công an huyện Bình Xuyên giải quyết.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường.

Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Đây được cho là một vụ đánh ghen, cô gái trẻ là nạn nhân của vụ đánh ghen này.

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.