Xã hội

Danh tính 3 người tử vong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Quảng Ninh

12/08/2021, 11:27

Danh tính 3 nạn nhân tử vong và 1 người bị thương trong vụ sạt lở đất kinh hoàng xảy ra ở TP Hạ Long, Quảng Ninh đã được làm rõ.

Trưa 12/8, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã phối hợp xác minh được danh tính 4 người bị vùi lấp trong vụ sạt lở đất kinh hoàng vừa xảy ra sáng sớm nay tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến 3 người tử vong.

img

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng đến hiện trường

Theo đó, vào lúc 4h30 ngày 12/8, tại tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã xảy ra sạt lở đất vùi lấp một lán có 6 thợ xây đều có hộ khẩu thường trú ở xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Nhóm thợ này đang xây nhà cho gia đình anh Ng.V.T. ở địa chỉ trên.

Khi mưa lớn gây sạt lở đất, đá, có 2 người chạy thoát được ra ngoài và hô hoán nhờ người dân đến cứu giúp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Phạm Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ huy các lực lượng chức năng cứu hộ, cứu nạn.

img

Một nạn nhân may mắn sống sót được lực lượng chức năng tìm thấy trong đống đất, đá để kịp thời đưa đi cấp cứu

Đến gần 9h sáng nay, đội cứu hộ đã tìm kiếm và đưa được ông Hà Văn Ứng may mắn còn sống sót đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy, TP Hạ Long.

3 nạn nhân còn lại đã tử vong bước đầu được xác định là: ông Hà Văn Tuấn, bà Đỗ Thị Làn và ông Đặng Thanh Phất.

img

Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở kinh hoàng được tìm thấy vào lúc gần 9h sáng nay

Hiện lực lượng chức năng TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp liên lạc với gia đình các nạn nhân để lo hậu sự cho những người tử nạn, chăm sóc cho người bị thương, đồng thời điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.