Xã hội

Đình chỉ cán bộ công an tát nhân viên bán hàng tại Thái Nguyên

11/11/2019, 17:23
image

Theo Công an tỉnh Thái Nguyên, đơn vị đã làm rõ thông tin người đàn ông tát nhân viên bán hàng là cán bộ Công an thị xã Phổ Yên.

img
Hình ảnh người đàn ông tát nhân viên bán hàng. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 11/11, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã làm rõ thông tin phản ánh liên quan đến người đàn ông có hành vi “tát” nhân viên bán hàng tại Trạm dừng nghỉ Hải Đăng, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Người đàn ông trên là N.X.V mới được điều chuyển công tác từ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thái Nguyên về Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

“Chúng tôi sẽ yêu cầu Công an thị xã Phổ Yên đình chỉ công tác để làm rõ hành vi vi phạm. Nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định, kiên quyết không bao che cho sai phạm”, Thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên nói.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Trạm dừng nghỉ Hải Đăng cho biết, đúng là vụ việc trên xảy ra ngày hôm qua. Sau đó, vị cán bộ công an trên đã quay lại xin lỗi và cho rằng vụ việc xảy ra do hiểu nhầm.

Clip thượng úy công an Thái Nguyên bảo con lấy đồ ăn, khi bị nhắc thì đánh nhân viên

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền "chóng mặt" clip được cho xảy ra từ ngày 10/11 tại một khu bán đồ ăn ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là bố đi cùng con trai khoảng 10 tuổi, khi cậu bé này lấy mấy cây xúc xích liền được 2 nhân viên (1 nam, 1 nữ) yêu cầu thanh toán.

Vụ việc xảy ra ngay trước mặt cậu con trai và sự chứng kiến của nhiều người. Clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc, truy tìm danh tính ông bố ném xúc xích, tát nhân viên siêu thị.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.