An ninh hình sự

Danh tính "cha đẻ nàng tiên cá" ở Quảng Nam

23/12/2015, 14:09

Sở TT&TT Quảng Nam đã xác định được "cha đẻ" của "nàng tiên cá" gây xôn xao thời gian qua.

danh-tinh-cha-de-cua-nang-tien-ca
Sở TT&TT Quảng Nam đã xác định được "cha đẻ" của "nàng tiên cá" gây xôn xao thời gian qua.

Liên quan đến câu chuyện "Quảng Nam: Ngư dân bắt được nàng tiên cá" lan truyền trên các trang mạng xã hội vài ngày gần đây, hiện cơ quan chức năng đã xác định được "cha đẻ" của câu chuyện này.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Người lao động, Sở TT&TT Quảng Nam đã xác minh tác giả chuyện "viễn tưởng" này là Phạm Đắc Hậu (SN 1988, Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam).

"Tác phẩm" của Hậu được đăng tải trên trang mạng Quảng Nam Online (quangnamonline.com.vn). Được biết, Công an tỉnh Quảng Nam đã mời Hậu lên làm việc và thanh niên này cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo đó, những bức ảnh trên được Hậu lấy từ bộ ảnh cưới của một cô gái ở trên mạng và "chế" lại. Sau đó, Hậu đăng tải trên trang Quảng Nam Online nhằm mục đích... tiêu khiển.

Bộ ảnh cưới nói trên của cặp đôi P.Q.T (SN 1983) và cô dâu T.T (SN 1992, cùng trú tại Hà Nội). Hiện, chủ nhân của bộ ảnh cũng đang rất bức xúc với hành động của thanh niên này.

Được biết, Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam đang hoàn tất một số thủ tục để xử lý Hậu theo quy định pháp luật.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin về trang mạng Quảng Nam Online đăng bài viết có nội dung về ngư dân xã Tam Anh Nam (Quảng Nam) bắt được nàng tiên cá.

Thông tin này khi được đăng tải đã được nhiều người chia sẻ trên các trang khác và khiến dư luận có nhiều ý kiến hoài nghi, trái chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.