Điều tra

Danh tính đối tượng đánh nhà báo VTV 59 tuổi

28/01/2019, 15:43

Cơ quan công an TP. Kon Tum đã bắt được một trong 2 đối tượng đánh nhà báo VTV 59 tuổi nhập viện...

img
Nhà báo Hoàng Đình Chiểu

Ngày 28/1, đại tá Nguyễn Hồng Ngọc - Trưởng Công an TP. Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đã bắt được một đối tượng liên quan đến vụ tấn công, doạ giết nhà báo Hoàng Đình Chiểu - phóng viên Đài truyền hình Việt Nam.

Đối tượng bị cơ quan điều tra bắt giữ có tên Doãn (30 tuổi, trú tại TP. Kon Tum). Theo cơ quan điều tra, Doãn khai nhận là người trực tiếp đánh nhà báo Đình Chiểu.

“Vụ việc đang trong quá trình điều tra, Công an TP. Kon Tum sẽ thông tin cụ thể sau”, đại tá Ngọc cho hay.

Cũng trong sáng 28/1, nhà báo Hoàng Đình Chiểu cho biết, đã làm thủ tục xuất viện về nhà tiếp tục chữa trị. “Mình lớn tuổi rồi, bây giờ bị hai thanh niên đánh đấm vào người thì làm sao chịu nổi. Thực sự rất đau đớn. Mình cũng nghĩ chỉ bị hù doạ thôi, chứ ai lại đánh một người già như mình. Họ quá khủng khiếp".

"Sau khi sự việc được báo chí đăng tải, đã có người đến xin mình bỏ qua sự việc và đề nghị rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, mình vẫn bảo lưu quan điểm mọi việc cứ để pháp luật xử lý nghiêm minh", nhà báo Chiểu nói.

Liên quan đến vụ nhà báo Chiểu bị côn đồ tấn công, Ban Kiểm tra của Hội Nhà báo Việt Nam có công văn số 04CV/ HND-BKT (ngày 28/1) đề nghị Liên Chi hội nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam khẩn trương báo cáo nội dung vụ việc để Hội có cơ sở can thiệp.

Trước đó, nhà báo Hoàng Đình Chiểu (59 tuổi), Phóng viên thường trú của Đài truyền hình Việt Nam thường trú tại Kon Tum lái xe ô tô đưa vợ con đi ăn sáng thì bị hai đối tượng tấn công. Các đối tượng này đánh đấm vào vùng mặt và thân thể của nhà báo Đình Chiểu đồng thời đe doạ giết vì dám đụng đến chuyện làm ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.