Điều tra

Danh tính hai nữ sinh đánh nhau xôn xao tại Hội An

15/05/2016, 06:55
image

Phòng GD&ĐT TP. Hội An (Quảng Nam) đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao vào ngày 12/5.

13231170-599642160198545-31402405-n-1463203643272
Đã xác định danh tính hai nữ sinh đánh nhau tại TP. Hội An - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc hai nữ sinh lớp 8 đánh nhau tại TP. Hội An gây xôn xao dư luận được chia sẻ trên cộng đồng mạng từ ngày 12/5. Ông Nguyễn Đức Thành - Chuyên viên Phòng GD&ĐT TP. Hội An chia sẻ trên báo Khám Phá cho biết, đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau dã man tung lên mạng xã hội Facebook. "Hai nữ sinh này hiện đang là học sinh lớp 8 của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du", ông Thành cho biết thêm.

Ngay sau đó, hai nữ sinh đã được Ban giám hiệu của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du triệu tập cùng phụ huynh lên làm việc để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Theo đó, nguyên nhân được xác định là do mẫu thuẫn cá nhân nên cả hai đã hẹn nhau tới địa điểm trong đoạn clip để giải quyết.

Ngoài hai nữ sinh kể trên, vụ việc còn liên quan tới ít nhất 4 học sinh khác đến xem và hò reo cổ vũ, rồi dùng điện thoại để quay lại đưa lên Facebook.

Hiện tên của hai nữ sinh vẫn được phòng GD&ĐT TP. Hội An (Quảng Nam) giữ kín để tránh ảnh hưởng đến kỳ thi kết thúc học kỳ II lớp 8. “Sau khi kết thúc kỳ thi, chúng tôi sẽ họp cùng Ban giám hiệu nhà trường để đưa ra hình thức kỷ luật”, ông Thành nói.

Trước đó, thông tin trên Tri Thức Trẻ cho biết, ngày 12/5 một nickname có tên P.H đã đăng một đoạn clip trên mạng xã hội Facebook ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau và nhiều bình luận xác nhận 2 em tham gia vụ đánh nhau này là học sinh lớp 8 trên địa bàn TP. Hội An.

Xem thêm clip nữ sinh cấp 2 bị đánh vì nói xấu trên Facebook:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.