Chính trị

Danh tính Huyện ủy viên bị cách chức vì làm lọt tin nhân sự?

13/01/2016, 07:25

Cắt tất cả các chức vụ trong Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND của huyện đối với vị Huyện ủy viên này.

ngo_thi_thanh_hang_HOIT
Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng.

Ngày 12/1, tại Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy vừa kiểm tra dấu hiệu vi phạm và kết luận đối với một ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và 6 cán bộ ở Đảng bộ huyện Mê Linh.

Theo kết luận, các cán bộ này đã cung cấp tài liệu, thông tin liên quan đến nhân sự BCH Đảng bộ huyện Mê Linh nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho đảng viên không có trách nhiệm và có cả người không phải là đảng viên, từng gửi nhiều đơn thư tố cáo, thiếu tính xây dựng. Vì vậy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội đã đề nghị Ban Thường vụ xem xét kỷ luật bằng hình thức cắt tất cả các chức vụ trong Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND của huyện đối với vị Huyện ủy viên này. Tuy nhiên, danh tính của người này không được công bố.

Theo kết quả báo cáo, trong năm 2015, Ủy ban kiểm tra Thành ủy nhận được 1.130 đơn tố cáo, phản ánh, kiến nghị (tăng 220 đơn so với 2014). Trong đó có, 126 đơn nặc danh, 216 đơn tố cáo, phản ánh cán bộ diện Thành ủy quản lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.