An ninh hình sự

Danh tính kẻ khống chế, dùng mũ bảo hiểm đánh nữ sinh lớp 10

28/10/2019, 10:06
image

Một clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 10 ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) bị bạn cùng giới cầm MBH, dép đánh vào đầu và mặt.

img
Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị bạn cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp hôm 26/10

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu. Không dừng lại ở đó, bạn nữ áo đen tiếp tục túm cổ áo nữ sinh áo trắng kéo đứng dậy, dùng tay tát vào mặt, thậm chí còn tháo dép đập vào đầu nữ sinh này. Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng xã hội đã tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành vi của bạn nữ áo đen.

Liên quan đến sự việc này, bà Mai Thị Hạnh - Hiệu trưởng Trường THPT Nga Sơn cho biết, nữ sinh bị bạn đánh xuất hiện trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội là học sinh của trường. Nữ sinh này tên là Đ. N. H., học lớp 10G trường THTP Nga Sơn. Sự việc xảy ra khoảng 13h40 ngày 26/10 tại một con đường nhỏ, cạnh sân vận động huyện Nga Sơn. Người có hành vi đánh em H. là N. T. L. (SN 2004, đã bỏ học), trú tại thôn 3, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn.

Ông Phạm Đức Anh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nga Sơn cho biết, ngay sau khi xuất hiện clip nêu trên, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân của vụ việc.

Theo tìm hiểu được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là mới đây do ở gần nhà nên mẹ của H. và mẹ của L. có ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ H. khoe con mình chăm ngoan, lễ phép, sau đó khi về nhà L. bị mẹ la mắng và đưa H. ra "làm gương" để răn dạy.

Cho rằng, vì H. mà mình bị mẹ la mắng nên L. hậm hực trong lòng. Chiều 26/10, khi H. trên đường tới trường học thêm thì bị L. bắt gặp. Cô gái này đã khống chế H. đến con đường nhỏ cạnh sân vận động huyện Nga Sơn để nói chuyện. Khi vừa tới nơi, L. đã dùng mũ bảo hiểm, dép và tay đánh đấm tới tấp vào mặt bạn, khiến em này chỉ biết ôm mặt chịu trận, không dám kháng cự.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.