An ninh hình sự

Danh tính kẻ vờ mua Iphone rồi co cẳng chạy ở Hà Nội

22/09/2017, 19:58

Nam thanh niên sau khi trộm điện thoại Iphone của một cửa hàng trên phố Hà Nội đã ra công an đầu thú.

cuop-Iphone-ra-cong-an-dau-thu

Long vờ giơ điện thoại lên chụp ảnh, lùi dần ra ngoài cửa rồi cầm Iphone chạy mất

Ngày 22/9, thông tin từ Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết, đối tượng cầm chiếc Iphone của một cửa hàng trên phố Quan Nhân rồi bỏ chạy đã ra cơ quan công an để đầu thú. Theo Công an phường Trung Hoà, nghi can này được xác định là Đào Văn Long (29 tuổi, trú quận Thanh Xuân).

Hồ sơ vụ việc cho thấy, trưa 20/9, Long mặc quần ngố, áo phông đen đến cửa hàng điện thoại trên đường Quan Nhân (Thanh Xuân) để hỏi mua iPhone 6S Plus cũ. Sau khi nhân viên bán hàng đưa cho Long chiếc điện thoại, hai bên thoả thuận giá bán là 6 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi cầm điện thoại trên tay, Long vờ hỏi về camera điện thoại, rồi giơ lên làm động tác chụp ảnh. Cùng với đó, chân Long bước lùi ra phía cửa. Chờ sơ hở, Long cầm điện thoại và chạy mất hút. Chủ quán ngay lập tức đuổi theo nhưng không kịp.

Không may cho nghi can này, toàn bộ hành động của anh ta trong cửa hàng điện thoại đã được camera của cửa hàng ghi lại và lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Theo cơ quan công an, sau khi lấy được chiếc điện thoại, Long đã bán đi. Ngay sau khi bắt được nghi phạm, công an cũng đã dẫn giải đối tượng này đi thu hồi tang vật, tiếp tục củng cố hồ sơ để chuyển cơ quan điều tra quận Cầu Giấy thụ lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.