An ninh hình sự

Danh tính người chạy xe ôm chở nam sinh Bình Định chết trên sông Sài Gòn

15/02/2022, 14:54
image

Người đàn ông chở nam sinh mất tích khi xuống Bến xe Miền Đông đã đến công an trình báo.

Đến gần 13h ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM).

Một nguồn tin cho biết, thi thể nạn nhân không có thương tích. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ balo bên trong có các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa và một số tiền.

img

Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa.

Thi thể nạn nhân hiện đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, người đàn ông chở nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa ở bến xe Miền Đông đã đến công an trình báo.

“Hiện hồ sơ vụ việc đã được công an phường bàn giao cho Công an quận Bình Thạnh thụ lý, điều tra làm rõ”, lãnh đạo này nói.

img

Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa.

Đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết, vụ việc đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin. Danh tính người đàn ông chở nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa là ông Nguyễn Đức Mậu (60 tuổi, hành nghề xe ôm).

Bước đầu, ông Mậu thừa nhận mình là người chở Nghĩa từ bến xe Miền Đông đi đến một trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Người này đang được tiếp tục lấy lời khai.

Như Báo Giao thông đã thông tin, sáng 15/2, nhiều người phát hiện một thi thể nam giới mặc áo đen, giống với nam sinh mất tích khi vào TP.HCM nhập học nên báo công an.

Ông Ba Chúc - người thường vớt nhiều thi thể tại khu vực, đã lái ghe ra sông, kéo thi thể vào bờ để công an xử lý.

Camera trong bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh ghi lại cảnh Nghĩa xuống xe và kéo vali rời đi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8. Chị Nhung (chị họ Nghĩa) ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không có tung tích của Nghĩa, người nhà đã đến cơ quan công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo.

Camera tại bến xe Miền Đông ghi lại hình ảnh của Nghĩa khi xuống xe từ nhà xe Tân Hoa Châu. Sau đó, Nghĩa kéo vali rời khỏi bến.

Một đoạn clip tiếp theo đó cho thấy Nghĩa lên xe ôm và được chở đi, sau đó gia đình mất liên lạc. Đến nay, thi thể Nghĩa được xác định nổi trên sông Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.