An ninh hình sự

Danh tính người mặc đồ thanh tra giao thông xin bỏ qua sai phạm

12/09/2017, 06:45

Ông Tùng không phải là thanh tra viên mà là nhân viên ký hợp đồng từng năm để tham gia điều tiết giao thông.

1_37417

Người đàn ông tên Tùng xuất hiện trong clip. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Báo Giao thông tối 11/9, ông Dương Mạnh Hưng, Chánh TTGT tỉnh Đồng Nai cho biết: chiều 11/9 sau khi có thông tin phản ánh về việc ông Phạm Đức Tùng xuất hiện trên mạng xã hội, lực lượng TTGT đã họp khẩn, đình chỉ công tác và buộc thôi việc đối với ông Tùng.

Cũng theo ông Hưng, ông Phạm Đức Tùng không phải là thanh tra viên mà là nhân viên được ký hợp đồng từng năm để tham gia điều tiết giao thông và hoàn toàn không có nhiệm vụ kiểm tra xe như các Thanh tra viên. Đến tháng 12 này, ông Tùng cũng sẽ hết hợp đồng.

Sau khi đoạn clip xuất hiện, ông Tùng cũng đã xác nhận người đàn ông mặc áo TTGT là mình và sự việc xảy ra tại khu vực gần ngã tư Tân Phong. Trong lúc đối đáp, người đàn ông quay phim tự xưng đang công tác trong ngành công an.

Theo một cán bộ TTGT, ông Phạm Đức Tùng (30 tuổi) là nhân viên hợp đồng đã làm việc được 4 năm nay, trong quá trình làm việc luôn làm tốt việc điều tiết giao thông theo lịch phân công tại các “điểm nóng” giao thông và chưa thấy có dấu hiệu sai phạm nào. “Trong clip, người đàn ông có dấu hiệu giả mạo công an và  liên tục bắt Tùng đeo lại bảng tên, cầu vai và khai tên tuổi, năm sinh đồng thời quay clip sau đó tung lên mạng xã hội với mục đích gì thì chưa rõ”, một thanh tra viên là đồng nghiệp của ông Tùng cho hay.

Trước đó, ngày 9/9 trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại sự việc 1 người mặc sắc phục TTGT trao đổi với 1 người khác thừa nhận có hành vi nhận tiền của tài xế để bỏ qua lỗi vi phạm giao thông. Cũng theo nội dung clip, Tùng thừa nhận trong vòng một tháng qua đã chặn xe người đi đường không đúng thẩm quyền và lấy tiền của một số người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.