An ninh hình sự

Danh tính người vô cớ chặn ô tô đập kính giữa phố Hà Nội

09/01/2018, 12:01

Cảnh sát lập hồ sơ xử lý người đàn ông vô cớ chặn ô tô đập kính giữa đường gây bức xúc dư luận.

104935-screen_shot_2018_01_08_at_10_05_41_pyfx

Đối tượng Nguyễn Chí Hùng

Ngày 9/1, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Chí Hùng (46 tuổi, trú ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa) về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 21h ngày 7/1, sau khi Nguyễn Chí Hùng uống rượu, không đội MBH và điều khiển xe máy đi từ đường Trần Khát Chân, đoạn qua chân cầu vượt thuộc địa phận phường Thanh Nhàn, Hùng đã vượt lên, tạt đầu để chặn phương tiện và chửi bới người điều khiển xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 34D – 008...

Thậm chí, Hùng còn nhặt gạch và đập vỡ cửa kính chiếc xe ô tô trên. Chứng kiến hành vi này, nhiều người tham gia giao thông bức xúc đã khống chế đối tượng Hùng rồi thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, tổ công tác Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa Nguyễn Chí Hùng về trụ sở Công an phường Thanh Nhàn để giải quyết; đồng thời xác định người bị hại trong sự việc này là anh Lê Anh Sơn (42 tuổi, trú ở quận Hoàng Mai).

Đáng chú ý trước đó ít phút, cũng trong tình trạng chếnh choáng, Hùng điều khiển xe máy và gây sự với 1 người điều khiển ô tô tại khu vực hầm chui Kim Liên. Hùng cho xe máy chặn đầu ô tô rồi tiến tới chiếc xe, tuy nhiên tài xế đã nhanh trí cho xe vượt lên và đi khỏi.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Hai Bà Trưng thụ lý giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.