Lối sống

Danh tính "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội

25/02/2016, 15:59

"Soái ca" - nhân vật chính trong 3 bức ảnh "tè bậy" giữa phố Hà Nội đã được xác định danh tính.

12744419_10205476398289097_7084820810259347636_n
Đã xác định được danh tính "soái ca" tè bậy giữa đường hà Nội

Vụ việc "soái ca" xuống xe tè bậy giữa đường Hà Nội đang xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày qua cũng như cư dân mạng rạo riết truy tìm nhân vật chính trong 3 bức ảnh. Thông tin trên Tri thức trẻ cho hay, danh tính người này được xác định là Đặng Quốc V. trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó Báo Giao Thông đã đưa tin, mạng xã hội lan truyền chóng mặt ảnh của 1 người đàn ông thản nhiên đỗ xe đái bậy giữa đường tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).

Các bức ảnh cùng với bài đăng của người dùng Facebook có tên P.X cho thấy 1 người đàn ông mặc vest đen lái xe Honda Civic mang biển số 30A 30695 đang dừng đèn đỏ thì bỗng nhiên mở cửa xe xuống đường tè bậy vào dải phân cách giữa ban ngày. Điều đáng nói, tại thời điểm này rất đông người qua lại trên tuyến đường này nhưng anh ta vẫn thoải mái tiểu tiện như ở toilet nhà mình.

Bức ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ trên trang cá nhân và lan truyền một cách chóng mặt. Đa phần mọi người đều bức xúc và tỏ ra gay gắt với hành động thiếu văn minh, lịch sự của người đàn ông này.

Phóng viên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Đội CSGT số 3, được biết nếu có đủ căn cứ xác định hình ảnh chụp lại chiếc ô tô Honda Civic và người đàn ông đái bậy trên đường ở khu vực Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng là có thật, đội sẽ tiến hành điều tra lấy thông tin và xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông đó.

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 còn cho biết thêm, việc xử phạt hành vi đái bậy không thuộc thẩm quyền của CSGT nên đội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng khác để xử lý nếu những hình ảnh trên phản ánh đúng sự thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.