An ninh hình sự

Danh tính tài xế Lexus biển số tứ quý 6 đâm đoàn đưa tang ở Quy Nhơn

11/04/2019, 16:30

Người điều khiển ô tô Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đoàn đưa tang khiến 3 người tử vong là nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty trên địa bàn.

img
Ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định được cho là người điều khiển ô tô gây tai nạn

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại TP.Quy Nhơn (Bình Định), chiều ngày 11/4, bác sĩ Hồ Văn Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Định, xác nhận khoảng 15h20, thêm một nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Như vậy, vụ tai nạn này đã khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Châu Văn Mạnh (SN 1985). Như vậy đã có 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn, trước đó, 2 người được xác định chết tại chỗ là Lương Văn Phú (1979) và Nguyễn Văn Xuân (1968). Cả 3 đều trú ở TP Quy Nhơn và hiện đang là trong đội dịch vụ tang lễ Văn Thử (TP Quy Nhơn).

Hiện 7 trường hợp khác bị thương nặng chủ yếu chấn thương sọ não và gãy xương vai, tay, chân... đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn, cho hay công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ông Ngô Hoàng Nam cho biết, tài xế gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định. Ông Huyện cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

Được biết, ông Huyện là người điều khiển xe Lexus 49X-6666 gây tai nạn. Ông cũng là người đến khu vực này để viếng lễ tang. Sau khi được yêu cầu đưa xe đến nơi khác vì xe đỗ chật đường, khó khăn cho việc di quan, ông Huyện lên xe điều khiển đi nơi khác thì bất ngờ lao thẳng vào đội di quan.

img
Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Hiện tại, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, vào thời khoảng 13h trưa 11/4, ô tô 7 chỗ mang biển số tứ quý 49X - 6666, bất ngờ lao thẳng vào đội đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Quy Nhơn, Bình Định) khiến ít nhất 3 người tử vong, 9 người bị thương nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.