An ninh hình sự

Danh tính thanh niên đánh người chảy máu đầu vì nghĩ bị "nhìn đểu"

22/09/2017, 07:20

Đoạn clip quay lại cảnh người đàn ông bị nam thanh niên liên tục đánh nhưng không đánh lại, chỉ cố gắng né tránh.

hanoihanhhungnguoivinhindeu

Clip quay lại cảnh người đàn ông bị nam thanh niên đánh liên tiếp vào người. (Ảnh cắt từ clip)

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Khôi (33 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội) để điều tra hành vi đánh người, theo báo Công Lý.

Trước đó, tối 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên xông tới hành hung một người đàn ông ngay trên phố thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip đăng tải, vụ việc xảy ra tại một tuyến phố thuộc địa bàn phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nội dung trong đoạn clip cho thấy, khi đang đi trên đường, nam thanh niên cho rằng người đàn ông chạy xe máy quay lại "nhìn đểu" mình nên đã lao vào đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu người đàn ông. Không dừng lại ở đó, đối tượng này còn mở cốp xe máy lấy hung khí ra hành hung nạn nhân.

Vụ xô xát gây náo loạn cả khu phố, một số người chứng kiến vụ việc xông tới can ngăn, nhưng nam thanh niên không có ý định dừng lại, vẫn hung hăng lao vào đấm liên tiếp vào vùng mặt, đầu, khiến cho người đàn ông bị thương tích.

Theo báo Tri Thức Trẻ, nhiều nhân chứng cho biết, mặc dù bị nam thanh niên liên tục đánh nhưng nạn nhân không đánh lại mà chỉ cố gắng né tránh.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị người dân khống chế đưa về trụ sở Công an phường Nghĩa Tân. Còn nam nạn nhân bị đánh thương tích đã được người dân đưa vào bệnh viện E cấp cứu, điều trị.

Tại trụ sở Công an, đối tượng khai là Nguyễn Đăng Khôi (thường trú ở Ba Đình, Hà Nội) và nguyên nhân vụ việc được anh ta khai là bực tức do bị nạn nhân “nhìn đểu”. 

Ngày 21/9, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Đăng Khôi để tiếp tục làm rõ sự việc.

Được biết, bị hại trong vụ việc này là nhân viên của một cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.