An ninh hình sự

Danh tính thanh niên phá xe sau va chạm giao thông với bà bầu

25/09/2020, 21:29

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự thanh niên vung tuýp đập xe sau va chạm giao thông.

img
Đối tượng Nguyễn Mỹ Anh bị tạm giữ tại cơ quan công an

Tối 25/9, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mỹ Anh (SN 2003; trú tại Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, khoảng 12h ngày 24/9, tại trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên khác.

Sau đó, nhóm thanh niên này gọi 2 thanh niên khác nữa đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ Anh.

Trước đó, chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên, trong đó có 2 người vô cùng hung hãn cầm trên tay gậy sắt liên tục thách thức một người đi đường. Lý do là 4 thanh niên này đi xe máy đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai trên đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến nạn nhân bị ngã xuống đường.

Lúc này một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thay vì lắng nghe lời khuyên nhủ, nhóm thanh niên tức tối đòi "xử" người đàn ông trên và một thanh niên cầm trên tay gậy sắt khá hung hãn, liên tục thách thức. Sợ hãi, người đàn ông vội dựng xe máy bỏ chạy. Còn nam thanh niên đã cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy, sau đó cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ mang thai được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân ghi lại sự việc đã lên cơ quan công an trình báo.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.