Hậu trường sao

"Đánh trận" trên biển, Ronaldo còn đủ sức tung hoành tại EURO 2016?

05/06/2016, 08:00

Những "trận chiến yêu thương" trong kỳ nghỉ của Ronaldo sẽ là liều doping hay sẽ khiến anh mất tích ở EURO sắp tới?

ronaldobikini2

Đôi tay của Ronaldo nhẹ nhàng đặt lên eo người đẹp bí ấn

Dưới ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng của bãi biển Ibiza, việc một cô gái mặc bikini đen gợi cảm xuất hiện tình tứ bên cạnh Ronaldo là một bức tranh hoàn hảo về những ngày hè thơ mộng bên bờ biển Địa Trung Hải.

Chàng cầu thủ điển trai với thân hình săn chắc, mạnh mẽ như một nam thần bước ra từ câu chuyện cổ tích quấn quýt bên thân hình quyến rũ của cô gái mặc bikini màu đen. Họ thì thầm to nhỏ với nhau, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Đôi tay của "nam thần" nhẹ nhàng đặt lên người cô gái, trái ngược hoàn toàn những cú đẩy tay mạnh mẽ hay những pha cùi chỏ về phía đối thủ trong những trận bóng quyết liệt.

Cả cơ thể chàng lúc này thả lỏng, những thớ cơ săn chắc giãn ra, chạm vào làn da mịn màng gợi cảm của nàng. Trong chốc lát, người ta không thấy cả chàng và nàng đâu. Họ biến mất hệt như cách hoàng tử Paris vụng trộm cùng Helen, vợ của Menelaus, sau những bữa tiệc mà Trường ca Odyssey đã nhắc tới.

ronaldobikini

Kỳ nghỉ ở bãi biển Ibiza của Ronaldo không thiếu những "trận chiến yêu thương"

Paris và Helen đã gây nên cuộc chiến thành Troy khốc liệt trong thần thoại Hy Lạp. Nhưng chàng cầu thủ và cô gái có thân hình quyến rũ kia có gây nên một cuộc chiến nào không, chưa ai biết. Chỉ biết rằng sau ít ngày nghỉ ngơi, chàng sẽ bước vào một một chiến khốc liệt khác: Mang chức vô địch EURO 2016 về cho quê hương Bồ Đào Nha của chàng.

Liệu sau những "trận chiến yêu thương" với nàng, chàng sẽ còn đủ sức để chiến đấu cho quê hương, bắt đầu từ 14/6 tới?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.