Quốc tế

Danilo ghi tuyệt phẩm, Real hạ gục "Hùm xám"

04/08/2016, 12:20
image

Cú sút xa tuyệt phẩm của Danilo Real đánh bại Bayern Munich tại International Champions Cup 2016.

1470274189-8-4-2016-8-29-21-am-500

Siêu phẩm của Danilo đã giúp Real hạ gục "Hùm xám: tại IC Cup.

Sau khi có được chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, Real Madrid hoàn toàn tự tin trong chặng đường chinh phục tiếp theo ở International Champions Cup.

Ở phía đối thủ, Bayern Munich trước đó hòa AC Milan, thắng Inter Milan và cuộc đấu với Real Madrid là cơ hội để HLV Ancelotti kiểm nghiệm chất lượng đội hình toàn sao của Kền Kền Trắng.

Trong trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti của Bayern không sử dụng tiền vệ ngôi sao Franck Ribery. Dẫu vậy, có lẽ do nhà cầm quân này quá hiểu Real nên Hùm xám của ông vẫn biết cách gây khó khăn cho đối thủ.

Phần lớn thời gian trong hiệp một, Bayern Munich là đội chơi hay hơn và ép sân toàn diện .Tuy nhiên “Hùm xám” lại không thể dứt điểm thành công do thiếu may mắn và tài năng của Kiko Casilla đã giúp Real Madrid không bị thủng lưới.

Sang hiệp 2, Real Madrid chơi tốt hơn và tự tin triển khai nhiều đường tấn công về phía khung thành của thủ môn Ullreich.

Điểm nhấn của trận đấu đã đến ở phút 80 khi Danilo cầm bóng đột phá dũng mãnh từ biên phải trước khi tung ra cú sút nã đại bác bằng chân trái cháy lưới Bayern Munich, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Những phút còn lại của trận đấu “Kền kền trắng” chơi đầy chặt chẽ và bảo toàn được chiến thắng 1-0 trước “Hùm xám” trên sân MetLife.

Chung cuộc: Bayern Munich 0-1 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Danilo  80’

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Ulreich, Thiago, Martínez, Rafinha, Alonso (Benko 56"), Feldhahn, Bernat, Lahm, Vidal, Alaba, Green

Real Madrid: Casilla, Carvajal (Danilo 63"), Ramos (Lienhart 62"), Varane (Nacho, 46")), James (Kovacic 46"), Marcelo, Casemiro, Lucas, Modric (Asensio 46"), Isco (Odegaard 63"), Morata

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.