Bất động sản

Danko City: Tăng giá trị bền vững, căn hộ liền kề thu hút nhà đầu tư

17/06/2020, 20:32

Căn hộ liền kề tại Danko City thu hút mạnh sự quan tâm của nhà đầu tư vì vị trí đắc địa, tăng giá trị bền vững và sở hữu ngay Vespa sang trọng.

img
Danko City: Tăng giá trị bền vững, căn hộ liền kề thu hút nhà đầu tư

Luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, nhà liền kề vẫn luôn được xem là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả. Tại Thái Nguyên, Danko City được khách hàng lựa chọn nhờ vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch và giá trị gia tăng bền vững. Đặc biệt, chủ đầu tư Danko Group đang có những chương trình quà tặng hấp dẫn giúp thị trường BĐS khu vực dậy sóng sau chuỗi ngày “lao đao” vì dịch bệnh và mang đến cơ hội sở hữu cùng lúc “nhà xịn, xe sang”, nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân.

Là dự án khu đô thị phong cách châu Âu được đầu tư đồng bộ và bài bản đầu tiên tại trung tâm TP.Thái Nguyên, Danko City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Với quy mô 50ha, Danko City bao gồm hơn 1.500 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse Tân cổ điển sang trọng cùng hàng trăm tiện ích thượng lưu độc đáo. Hiện tại, những căn liền kề trong phân khu “Nữ hoàng” Queensland của dự án đang được chú ý hơn cả, bởi mức giá hợp lý và bộ 3 giá trị đắt giá - Không gian sống đẳng cấp - Giá trị kinh doanh phát đạt – Đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Thêm vào đó, đầu tháng 6, chủ đầu tư Danko Group cùng các đơn vị tư vấn và phát triển dự án Danko City Thái Nguyên đã công bố những chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 1/6 – 28/6/2020, với mỗi sản phẩm liền kề trong phân khu Queensland của Khu đô thị Danko City, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 xe Vespa Primavera ABS 2020 trị giá gần 80 triệu đồng.

img
Với mỗi sản phẩm liền kề trong phân khu Queensland của Khu đô thị Danko City, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 xe Vespa Primavera ABS 2020

Đặc biệt, khách hàng còn được nhận thêm một mã số dự thưởng, với cơ hội bốc thăm may mắn những tour du lịch hạng sang đặc biệt trong sự kiện tổ chức vào ngày 28/6, bao gồm: Giải Nhất – Khám phá kỳ quan vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ dành cho 2 người, cùng một đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao Paradise Elegance; Giải Nhì – combo du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người, nghỉ tại InterContinential – một trong những khách sạn 6 sao đẹp nhất hành tinh; Giải Ba – combo du lịch “Maldives Việt Nam” – mảnh đất Quy Nhơn với 2 đêm nghỉ tại FLC Resort Quy Nhơn.

Đại diện Homevina Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án cho biết, với chương trình quà tặng lần này, doanh nghiệp kỳ vọng có thể góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Thái Nguyên, tạo nên cú hích hâm nóng thị trường sau cơn bão Covid-19.

Tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai

Theo đại diện Chủ đầu tư Danko Group, Thái Nguyên đang là một trong những thị trường nằm trong “tầm ngắm” của nhiều doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư và cả người mua để ở. Bởi đây là địa phương có nhiều cơ hội phát triển, cả về kinh tế - xã hội và văn hóa – du lịch. Cùng với đó hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện hơn, tạo điều kiện thúc đẩy thị trường bất động sản. Theo quy hoạch tới năm 2035, các tuyến đường quốc lộ 17, 37 và quốc lộ 1B đều sẽ được nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu đi lại, phát triển của tỉnh. Đây là ba trong số những mạch đường quan trọng kết nối Thái Nguyên với các tỉnh lân cận.

img
Danko City có vị trí đắc địa

Cũng theo quy hoạch tới năm 2035, tỉnh Thái Nguyên sẽ chú trọng việc phát triển không gian đô thị hai bên bờ sông Cầu. Đồng thời, chính sách kêu gọi nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng kỹ thuật, phát triển đô thị của tỉnh cũng tạo động lực tăng giá trị cho BĐS khu vực. Dự án Khu đô thị Danko City, nằm trọn trong quy hoạch tỉnh sẽ được hưởng những lợi thế lâu dài trong tương lai, cả về giá trị tài sản và tiềm năng thanh khoản, sinh lời mạnh mẽ. Cùng những ưu thế vượt trội “tự có” và sự đầu tư đồng bộ, bài bản của chủ đầu tư Danko Group, Danko City hứa hẹn tạo cơ hội sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Hotline đăng kí tham dự sự kiện Ngày 28/6: 094 99 11111

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Đ/c: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN

Homevina Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, HN

Hừng Đông Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: B46 – BT1 KĐT Mỹ Đình II, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, HN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.