Bất động sản

Danko Group tuyển dụng 1.200 nhân sự đầu xuân 2022

27/02/2022, 18:37

Trong 2 ngày 4 và 5/3 tới, tại Hà Nội và Thái Nguyên, Danko Group sẽ tổ chức Tuyển dụng đầu xuân 2022, đem đến 1.200 cơ hội việc làm.

Bước vào năm 2022, theo xu hướng sống chung, an toàn với dịch Covid-19, bằng tâm thế chủ động, thích ứng linh hoạt, Danko Group tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, với những bước đi khác biệt, khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường BĐS.

img

Danko Group tuyển dụng nhân sự

Trên chặng đường phát triển của mình, Danko Group luôn lấy con người là yếu tố cốt lõi, và quan niệm, thành công của doanh nghiệp, bắt nguồn từ chính thành công của mỗi CBNV. Trong năm 2022, Tập đoàn sẽ tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu và triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành như: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thanh Hóa... Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ của Tập đoàn, Ngày hội Tuyển dụng đầu xuân 2022 sẽ mang tới 1.200 cơ hội việc làm, với 88 vị trí cho các ứng viên đáp ứng yêu cầu. Đây là cơ hội lớn để hàng trăm ứng viên tại Hà Nội và Thái Nguyên, cũng như các địa phương lân cận tham gia tìm kiếm cơ hội, trực tiếp ứng tuyển vào những vị trí làm việc có mức thu nhập hấp dẫn, tại một trong những Tập đoàn chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực quản lý BĐS tại Việt Nam.

img

Các bước đăng ký tham dự tuyển dụng của Danko Group

Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, hiện Danko Group đã là một Chủ đầu tư uy tín, ghi dấu thương hiệu với KĐT Danko City - một dự án tâm điểm tại Thái Nguyên trong năm vừa qua. Đồng thời, Tập đoàn còn hội tụ đội ngũ CBNV năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp với lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Hotline tuyển dụng: 0902 191 138

Website: tuyendung.dankogroup.com.vn

Trong Ngày hội Tuyển dụng 2022, Danko Group mang đến cho các ứng viên tiềm năng rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại nhiều Phòng/Ban như: Ban Đầu tư, Ban Quản lý dự án, Ban Tài chính và Kế toán, Ban Hành chính Nhân sự, Ban Đấu thầu, Ban Marketing & Truyền thông, Ban Trợ lý…, với nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng Ban Đầu tư, Trưởng BQLDA, Trưởng phòng GPMB, Trợ lý/Thư kí Chủ tịch, Trợ lý Phó TGĐ, Trưởng phòng Đấu thầu, Trưởng phòng Quản lý thương hiệu & Đối tác…

Với rất nhiều cơ hội việc làm dành cho các ứng viên, Danko Group tiếp tục khẳng định bước đi của một doanh nghiệp đủ tâm - đủ tầm, phát triển bền vững. Không chỉ mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn, với nguồn thu nhập ổn định cho các ứng viên qua chính sách lương thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, Danko Group cũng chú trọng đãi ngộ và hướng đến phát triển những giá trị cá nhân cho nhân sự, thông qua các chính sách như: tổ chức đào tạo định kỳ, nâng cao năng lực chuyên môn, xe đưa đón tới nơi làm việc, các hoạt động team-building, các chế độ phúc lợi xã hội hấp dẫn khác,…

Bà Trần Thị Thu Thủy - Phó TGĐ Danko Group cho biết: “Với mục tiêu phát triển những KĐT đáng sống, góp phần thay đổi diện mạo những vùng đất giàu tiềm năng, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, Danko Group luôn “mở cửa đón nhân tài”, và những ứng viên phù hợp được lựa chọn tại Ngày hội Tuyển dụng, sẽ không chỉ có một công việc ổn định, mà còn được tạo cơ hội tốt nhất để trưởng thành, thăng tiến sự nghiệp, mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình, cũng như đồng hành cùng Tập đoàn, trên hành trình ghi dấu, phát triển các dự án trên khắp dải đất Việt Nam”.

Có thể thấy, đẩy mạnh tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao đã được Danko Group đặc biệt chú trọng trong suốt thời gian vừa qua. Trong năm 2021 đã ghi nhận hàng loạt chương trình thu hút nhân tài, tiêu biểu như: Ngày hội tuyển dụng đầu xuân, tuyển dụng 300 chuyên viên kinh doanh cao cấp… Rất nhiều gương mặt mới đã được gia nhập vào ngôi nhà chung Danko Group với một sức trẻ đầy nội lực, khát vọng chinh phục thử thách để cùng song hành, gặt hái thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.