Văn hóa - Giải Trí

Đào Bá Lộc: "Tại sao trai phải ra trai, gái phải ra gái?”

07/08/2018, 19:00
image

Đào Bá Lộc đã một câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Tại sao trai phải ra trai, gái phải ra gái?”.

Screen Shot 2018-08-07 at 3.40.25 PM

Đào Bá Lộc đã một câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Tại sao trai phải ra trai, gái phải ra gái?” và "tự nhiên" là như thế nào?

Trong tập 3 của chương trình "Just Love" với chủ đề: “Phụ huynh có nên cho con cháu chơi với người đồng tính?” đã nhận nhiều sự chú ý từ dư luận. Đặc biệt là màn đối đáp khôn khéo, sắc bén của Đào Bá Lộc trước quan điểm của hàu hết phụ huynh là không muốn con chơi với những người đồng tính vì sợ bị "lây" tính xấu.

Đào Bá Lộc nhận định, phản ứng đó của phụ huynh bắt nguồn từ một nhu cầu cần được người khác nhìn nhận tốt về mình, từ đó áp đặt lên con cái "phải sống như vậy”. Đào Bá Lộc cho rằng những nhu cầu đó thực sự có hay không cũng không sao, con người không thể nhìn mãi về đánh giá của người xung quanh để sống.

Screen Shot 2018-08-07 at 3.40.12 PM

Hầu hết các phụ huynh đều cho biết họ không thích con mình chơi với người đồng tính

Theo đó chàng ca sỹ cho rằng phụ huynh không nên áp đặt những nhu cầu đó lên con cái mình, vì điều này sẽ khiến con cái cảm thấy rất mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc thẳng thắn đáp trả lại quan điểm "chơi với người đồng tính dễ bị lây tính xấu" bằng 1 câu hỏi ngược: "Nếu con cái giao du với một bạn có giới tính bình thường, mà là người xấu, thì sẽ như thế nào?”.

Theo Đào Bá Lộc, giới tính nào cũng có cái tốt và cái xấu. Nhưng những người đồng tính luôn bị cho là kẻ xấu vì "đồng tính là dạng giới tính mới, lạ, mà thường những gì mới lạ sẽ thu hút sự tập trung của người ta hơn, nên nhìn đâu cũng thấy điều tiêu cực hơn", Đào Bá Lộc giải thích.

Screen Shot 2018-08-07 at 3.43.20 PM

Theo Đào Bá Lộc, con cái tốt hay xấu, 50% là do sự giáo dục của gia đình, 50% còn lại là những yếu tố khác

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng thẳng thắn nhận định: Con cái có tốt hay xấu, không phải tất cả là do môi trường ảnh hưởng, mà 50% là do sự giáo dục của gia đình, 50% còn lại là những yếu tố khác.

Đặc biệt, kết thúc phần phản biện Đào Bá Lộc đặt một câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Tại sao trai phải ra trai, gái phải ra gái?” và "tự nhiên" là như thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.