Điện ảnh

Đạo diễn "1990" chê nữ chính "không thể chấp nhận", Nhã Phương bị réo tên

18/04/2021, 19:15

Nhã Phương bị nghi ngờ là diễn viên bị đạo diễn Nhất Trung của phim "1990" chê "không thể chấp nhận" được.

img

Đạo diễn Nhất Trung bên ba diễn viên chính phim "1990" gồm Nhã Phương, Diemx My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc

Ồn ào bộ phim "1990" dời lịch chiếu và đạo diễn Nhất Trung bức xúc lên tiếng ẩn ý cho rằng một diễn viên đã không hợp tác. Sau khi bị nghi ngờ đang dùng chiêu trò PR, trên trang cá nhân, đạo diễn Nhất Trung khẳng định chắc chắn, không ai lại hy sinh một số tiền lớn để làm PR kiểu này, vì phim đã dời lịch chưa biết trở lại vào ngày nào.

"Phim em đã chính thức dời lịch chiếu và rút khỏi rạp, nếu PR cho phim thì PR từ sớm chứ giờ còn chưa biết chiếu ngày nào thì PR làm gì? Lúc chiếu ai còn nhớ? Thiệt hại cho lần dời lịch chiếu này là rất lớn vì hầu như "1990" đã xong toàn bộ công đoạn PR Marketing để khởi chiếu, sau này khởi chiếu lại xem như phải làm lại từ đầu", anh chia sẻ.

Nam đạo diễn cũng nói thêm về nghi vấn dời lịch chiếu phim để tránh đụng độ với "Lật mặt: 48h". Anh cho rằng, phim của đạo diễn Lý Hải là một phim rất tốt và đang được đông đảo khán giả ủng hộ. Do đó, việc "1990" tìm lịch chiếu mới tốt hơn là hợp lý.

img

Tuy nhiên, điều anh muốn nói hơn cả là chuyện trong ba diễn viên chính của phim, chỉ có 2 diễn viên hợp tác, đoàn kết với phim, cùng các diễn viên khác.

"Còn bạn diễn viên chính còn lại thì không và không thể chấp nhận. Có diễn viên chính nào mà không đăng PR poster, Trailer, OST… Những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp.

Có diễn viên chính nào không cho lịch họp báo ra mắt ở Hà Nội, còn trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự 19h45 là đi. Vậy sao kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí sau đó? Có diễn viên chính nào báo lịch Cinetour từ sớm mà cho lịch có một ngày duy nhất? Một ngày làm sao đi? Đi rạp nào?", đạo diễn Nhất Trung bức xúc.

Anh cũng nói thêm, diễn viên này thậm chí không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu khán giả, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Thậm chí suốt quá trình bấm máy, diễn viên này còn đủ chiêu đủ trò nhưng anh cũng im lặng vì dẫu cao, cô cũng là ngôi sao nên cần giữ giữ cảm xúc để diễn xuất. Nhưng hiện tại, ở giai đoạn truyền thông phim đến công chúng thì diễn viên này làm như vậy là không thể chấp nhận dù có lý do gì.

Đặc biệt, vị đạo diễn của "1990" còn cho rằng không phải chỉ với phim này, những dự án diễn viên kia đã tham gia luôn đầy tiêu cực, drama, còn "hành" các đạo diễn và nhà sản xuất lên bờ xuống ruộng.

Bản thân anh chỉ mong muốn diễn viên này đàng hoàng, tích cực hoặc ít nhất là làm tròn trách nhiệm. Anh không dùng hợp đồng để giải quyết mà muốn nói về cái tình, cái tâm làm nghề.

"Phim là của chung, làm phim là phải đoàn kết, tại sao tôi và ê-kíp cứ phải đi năn nỉ mà không phải là em tự nguyện? Tôi đâu bắt em làm điều gì quá to tát, những điều đang làm là bình thường và phim nào cũng làm mà? Không làm thì làm sao khán giả biết đến phim? Làm sao phim tiếp cận khán giả được?

Quan điểm sống của tôi là chuyện lớn hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá không, hoà khí sinh tài nhưng lần này thực sự không thể. Tôi sẽ đi đến cuối cùng chuyện này cho đến khi em ấy hợp tác và làm tròn trách nhiệm của mình", anh nhấn mạnh.

Ngoài ra, đạo diễn Nhất Trung còn nhắn gửi tới diễn viên này "Em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những bình luận chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình.

img

Nhã Phương là nhân vật rơi vào "tầm ngắm" của dư luận

Thay vì tiêu cực sao chúng ta không cùng nhau tích cực làm tốt cho 1990? 1990 em diễn tốt mà? Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó. Lần cuối, sao không cùng nhau xoá tan định kiến của khán giả về em, về 1990 chứ? Chúng ta đã cực khổ quá mà".

Dù không nói tên nhưng trong ba diễn viên chính của phim gồm Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X, Nhã Phương đang là nhân vật rơi vào "tầm ngắm" của dân mạng.

Trước đó, sau khi ê-kíp phim công bố dời lịch chiếu, cả Lan Ngọc và Diễm My 9X đều chia sẻ lại và bày tỏ sự tiếc nuối, mong khán giả thông cảm thì Nhã Phương lại không có động thái nào. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ khoảnh khắc của Trường Giang và con gái vào ngày cuối tuần. Trước đó, Nhã Phương có đăng tải poster phim và giới thiệu phim đã bán vé ngoài rạp.

Ngoài ra, phần nhắn nhủ của đạo diễn Nhất Trung có nhắc một phân cảnh nhân vật do diễn viên này đóng cãi nhau với chồng. Trong khi theo thông tin của phim, chỉ có nhân vật Nhã Ca (Nhã Phương đóng) là có tổ ấm riêng. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ bà xã của Trường Giang là người được nhắc đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.