Showbiz

Đạo diễn bức xúc vì nhân vật Thị Bình bị chê tạo hình "40 tuổi mà như 60"

04/10/2019, 16:50

Đạo diễn Phương Điền giải thích lý do tạo hình nhân vật Thị Bình của Nhật Kim Anh trong "Tiếng sét trong mưa" già trước tuổi.

img
Mới chỉ hơn 40 tuổi nhưng tạo hình nhân vật Thị Bình như một bà lão 60 tuổi.

"Tiếng sét trong mưa" đang là bộ phim truyền hình gây tiếng vang với kịch bản hấp dẫn và diễn xuất ưu tú của dàn diễn viên chính như: Cam Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà,... Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng vẫn gây tranh cãi về cách tạo hình của nhân vật.

Sau 24 năm xa cách, cuộc sống của cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã có nhiều biến đổi. Trải qua quãng thời gian cơ cực, Thị Bình sống cùng hai người con và ông Quý. Khi tạo hình của nhân vật được hé lộ, nhiều khán giả đã cho rằng, tạo hình của nhân vật làm lố. Bởi khi sống chung với Khải Duy, Bình chỉ 16,17 tuổi. Sau 24 năm, hiện cô chỉ khoảng hơn 40 tuổi. Nhưng nhân vật lại có mái tóc bạc, gương mặt nhiều nếp nhăn như một bà lão 60 tuổi.

Trước những luồng tranh cãi, đạo diễn Phương Điền cho rằng, mọi sự đều có nguyên do và sự hợp lý riêng. Anh cho rằng, nhân vật Bình đã trải qua 3 lần sinh nở, phải lưu lạc suốt 24 năm trời. Khoảng thời gian ấy, Bình cũng sống trong cơ cực vì ông Quý là người làm thuê làm mướn mưu sinh. Bởi thế, Bình cũng đen da xạm nắng.

img
Nhân vật Hạnh Nhi 36 tuổi nhưng rất trẻ trung, xinh đẹp

"Quan trọng hơn hết, con người ta mà sống trong những hoài niệm những nhớ nhung những dằn vặt cho những câu chuyện đã qua trong cuộc đời thì không bạc tóc sớm mới lạ. Và Bình cũng không nằm ngoài những ngoại lệ đó", anh giải thích.

Đạo diễn Phương Điền cũng nói thêm, về tạo hình của nhân vật Hạnh Nhi - vợ của Khải Duy hiện tại, nhân vật 36 tuổi (kém Thị Bình vài tuổi) nhưng rất trẻ trung, xinh đẹp. Lý giải điều này, nam đạo diễn cho biết Hạnh Nhi sống trong nhung lụa, 20 năm kết hôn chỉ sinh một người con. Chưa kể, Hạnh Nhi lại yêu Thanh Bình - con riêng của Khải Duy nên cô luôn thoa son phấn, ăn mặc khêu gợi. Điều đó càng làm hình ảnh của nhân vật thêm trẻ trung hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.