Xem - ăn - chơi

Đạo diễn "Cả một đời ân oán" hoang mang khi Lan Phương có bầu

30/03/2018, 15:08

Lan Phương thông báo có bầu khiến đạo diễn phim "Cả một đời ân oán" hoang mang.

49

Lan Phương thông báo có bầu khiến đạo diễn phim "Cả một đời ân oán" hoang mang.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương xuất hiện tại sự kiện ra mắt phần 2 bộ phim "Cả một đời ân oán". Cô thu hút sự chú ý khi khệ nệ với bụng bầu 7 tháng nhưng vẫn giữ được nét rạng rỡ. Trong phim, Lan Phương vào vai Diệu - nàng dâu láu cá. 

Lan Phương diện chiếc váy trắng tinh tế giúp mình “gọn gàng” và rạng rỡ hơn tại sự kiện. Trái với vẻ mệt mỏi của những tháng cuối thai kỳ, Lan Phương vẫn thoải mái trò chuyện, tươi tắn giao lưu cùng khán giả và truyền thông.

01

Lan Phương và Hồng Diễm

Thời điểm phần hai phim khởi quay, Lan Phương thông báo cho êkíp việc cô mang bầu bốn tháng. Điều này khiến cả đoàn tá hỏa, thậm chí hoảng sợ. Nữ diễn viên kể: "Khi tôi báo tin, đạo diễn hoang mang. Tôi hứa với đạo diễn Trọng Trinh là không kêu ca nhằm tránh ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Đến khi quay, sức khỏe tôi không bị ảnh hưởng dù diễn cảnh điên loạn, gào rú, leo núi".

Thủ vai Diệu trong "Cả một đời ân oán" phần hai, diễn viên nhập tâm cảnh gào thét, đập phá khiến đoàn phim lo cho sức khỏe của cô. Đây được xem là một vai diễn ấn tượng với những cảnh xuất thần trong phim, cũng như đánh dấu một bước chuyển mới trong sự nghiệp của Lan Phương.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy khẳng định, Lan Phương diễn như “lên đồng”: “Trong những cảnh xung đột, đòi hỏi diễn hành động, Lan Phương quên cả việc mang bầu, đóng cảnh đánh đấm thật chứ không phải chỉ diễn hình thể”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.