Điện ảnh

Đạo diễn "Cha cõng con" làm phim tiền tỷ về đề tài ấu dâm

27/11/2017, 10:34

Lương Đình Dũng, đạo diễn bộ phim Cha cõng con công bố dự án mới với mức kinh phí 60 tỷ đồng.

luong_dinh_dung

Đạo diễn Cha cõng con làm phim tiền tỷ về đề tài ấu dâm

Sau bộ phim nổi danh Cha cõng con, đạo diễn Lương Đình Dũng vừa công bố sản phẩm mới. Dự án có tên 578, nói về đề tài đang "hot": ấu dâm. Cái tên 578 rút ra từ một chi tiết quan trọng trong bộ phim, mà theo Lương Đình Dũng sẽ gây ấn tượng đặc bịeet với khán giả. 

Nội dung phim 578 kể lại cuộc sống của một tài xế lái xe container và cô con gái nhỏ. Cuộc sống của hai cha con gắn liền với những hành trình nay đây mai đó trên chiếc xe tải đỏ. Những tưởng mọi chuyện sẽ mãi trôi qua êm đềm, cho tới khi cô bé rời cha đi học xa. 

Một ngày nọ, người cha nhận được thông báo rằng con gái mình bị trầm cảm nặng. Và khi tìm hiểu kỹ, anh ta nhận ra con gái mình đã bị xâm hại. Đau đớn, phẫn nộ, người cha tìm đủ mọi cách để tìm kiếm kẻ thủ ác và bắt hắn đền tội, bất chấp đằng sau đó là cả một thế lực ngầm đen tối, đáng sợ.

Chọn nội dung như vậy, đạo diễn Lương Đình Dũng không muốn nhằm mục đích gì khác ngoài kể một câu chuyện nhân văn, có ý nghĩa thức tỉnh cộng đồng về nạn xâm hại trẻ em. "Chúng ta phải nghe, phải đọc, phải chứng kiến quá nhiều những câu chuyện buồn. Tôi nghe tiếng khóc, tiếng kêu gào của những đứa trẻ và những giọt nước mắt đớn đau của những người cha mẹ. Tôi cũng tưởng tượng ra tiếng cười của những kẻ bệnh hoạn. Ấu dâm là một nỗi đau nhức nhối của xã hội", Lương Đình Dũng chia sẻ.

luong_dinh_dung

Đạo diễn Lương Đình Dũng

Bộ phim trước đó của Lương Đình Dũng là Cha cõng con, khai thác mối quan hệ Cha - con trai. Trong lần trở lại này, đó là mối quan hệ khác hẳn gồm cha và con gái. Theo Lương Đình Dũng: "Cá nhân tôi, ở góc độ người cha thì cha thường lo cho con gái hơn. Tôi nghĩ nạn nhân là các cháu gái nhiều hơn, tổn thương sẽ khó lành hơn, trong hoàn cảnh ấy, người cha sẽ là người quan trọng, mạnh mẽ để bảo vệ con, đi theo con đến cuối con đường của mình".

Điểm đặc biệt là bộ phim được dự toán số tiền lên tới 60 tỷ đồng, kinh phí tầm cỡ trong bối cảnh hiện tại. Lương Đình Dũng chia sẻ phần lớn kinh phí tập trung vào hậu trường, như 40 chiếc xe container, hiệu ứng cháy nổ, trực thăng và dàn diễn viên lên tới 600 người, các chuyên gia tới từ Mỹ và Hàn Quốc. Với mức đầu tư như vậy, 578 hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá khi công chiếu vào năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.