Điện ảnh

Đạo diễn của "Avengers" tiết lộ về “điều điên rồ” trong phim có H'Hen Niê

19/04/2021, 20:48
image

Những phân cảnh đầu tiên của bom tấn hành động "578: Phát đạn của kẻ điên" nhận được lời khen đặc biệt từ đạo diễn võ thuật của "Avengers".

img

Những hình ảnh đầu tiên của "578: Phát đạn của kẻ điên"

Nhà sản xuất phim bom tấn hành động "578: Phát đạn của kẻ điên" vừa hé lộ ra những phân cảnh đầu tiên (first look) gây choáng ngợp.

Trong đó là hình ảnh một người cha đau đớn, siết chặt cô con gái nhỏ vào lòng khiến người xem có thể rung động và cảm nhận được phần nào nội dung gay cấn, khốc liệt của bộ phim xoay quanh cuộc săn đuổi giữa băng nhóm xã hội đen đứng đầu bởi ông trùm và người cha – người sẵn sàng bất chấp tất cả tính mạng để bảo vệ con mình.

Thế giới tội phạm phức tạp trong phim "578" được mở ra qua lời thoại đấy thế lực của ông trùm “Tiền là một vị thuốc, mà vị nào nhà ta cũng sẵn...” cảnh báo cho một cuộc đối đầu đơn độc của người cha chống lại không chỉ một kẻ ác mà là cả một thế lực.

img

Hậu trường thực hiện bộ phim

Được biết, phần võ thuật hành động của bộ phim được đảm nhiệm bởi nhóm chuyên gia điện ảnh hành động Hàn Quốc, người từng đứng sau phần võ thuật trong bom tấn Hollywood "Avengers: Age of Ultron" - Oh Sea Young.

Chia sẻ về bộ phim hành động "578", đạo diễn Oh Sea Young bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một dự án phim ở Việt Nam, khi nhận kịch bản, tôi thấy đây là một tác phẩm có các cảnh hành động rất đa dạng, độc đáo và khác với những bộ phim khác; có phần điên rồ. Bản thân kịch bản cũng khiến tôi cảm thấy hứng thú. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những pha hành động thực chiến nguy hiểm, tàn khốc, đa dạng và mãn nhãn trên màn ảnh. Trong mỗi cụm hành động của bộ phim, chúng tôi đều có một cách tiếp cận rất riêng biệt mà khán giả chưa từng thưởng thức”.

img

Đạo diễn võ thuật Oh Sea Young

Phim với sự tham gia của rất nhiều diễn viên đình đám như: “ông trùm phim hành động” Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Jessica Minh Anh, đô vật nhiều lần vô địch Seagame Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác.

img

Dàn diễn viên tham gia trong phim

H'hen Niê cũng xuất hiện vô cùng gai góc. "578" là dự án đầu tiên mà H'hen Niê xuất hiện với vai trò diễn viên mà còn đảm nhiệm vai đả nữ. Nhân vật của cô có thân phận rất đặc biệt luôn bí mật song hành cùng nhân vật người cha trong phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.