Xem - ăn - chơi

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: "Vũ trụ VFC” có thể thực hiện

29/05/2018, 18:45

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng, "Vũ trụ VFC" là điều hoàn toàn có thể thực hiện trong thời gian tới.

phia-truoc-la-ca-mot-doi-phan-xu

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng, "Vũ trụ VFC" là điều hoàn toàn có thể thực hiện trong thời gian tới.

Sau một thời gian dài phim truyền hình Việt rơi vào cảnh "ế ẩm" thì từ năm 2017, dòng phim này đã có những khởi sắc rõ rệt, nhất là sau thành công của những bộ phim như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng... Hiếm có khi nào, khán giả Việt và đặc biệt là cộng đồng mạng lại tích cực chia sẻ, bình luận về phim truyền hình Việt đến vậy. 

Để chiều lòng khán giả, Trung tâm sản xuất phim - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) thậm chí còn cất công thực hiện cả những đoạn phim ngắn, kết hợp nhân vật của các bộ phim gây sốt vào thành những đoạn phim ngoại truyện hài hước. Từ Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử và mới đây là Phía trước là cả một đời phán xử đều được cộng đồng mạng đón nhận đầy thích thú.

maxresdefault

Đoạn phim ngắn "Sống chung với mẹ chồng; Người phán xử" thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Với những khán giả yêu thích dòng phim về các siêu anh hùng có lẽ đã quen thuộc với "vũ trụ Marvel" - được phát triển từ các siêu anh hùng riêng lẻ cho đến những câu chuyện liên kết chặt chẽ với nhau. Đây cũng chính là điểm riêng biệt của hãng Marvel với các hãng phim khác trên thế giới.

Bởi thế, khi những bộ phim ngoại truyện kết hợp các nhận vật trong các bộ phim truyền hình được yêu thích, không ít người bày tỏ hy vọng, "Vũ trụ VFC" sẽ nhanh chóng ra đời.

759A1336

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Chia sẻ với Báo Giao thông, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho biết, anh cùng ekip đã nghĩ tới việc kết hợp các nhân vật trong các phim thành một bộ phim hoàn chỉnh. Nam đạo diễn cho biết, tháng 5/2018, VFC đã phát động cuộc thi “Tìm kiếm kịch bản phim truyền hình 2018”. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm những kịch bản phim tốt để có thể sản xuất những bộ phim chất lượng, đồng thời là sân chơi để  các biên kịch và tác giả thể hiện tài năng. Dù mới phát động nhưng hiện tại, cuộc thi đang nhận được khá nhiều kịch bản được gửi về.

Đáng chú ý là, trong tổng số hơn 50 ý tưởng, đề cương nhận được đến thời điểm này, đã có một vài đề cương phim truyền hình ngắn tập đề cập đến việc kết hợp các nhân vật được yêu thích trong các phim vào cùng một bộ phim mới. "Do đó, "Vũ trụ VFC” là điều hoàn toàn có thể thực hiện trong thời gian tới ", đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.