Điện ảnh

Đạo diễn Dũng "khùng" quậy tưng cùng dàn sao trẻ

12/09/2017, 14:10

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn sao trẻ như Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh... quậy tưng bừng trong buổi tiệc liên hoan.

Sinh nhat Hoang Oanh

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quậy tưng bừng với dàn sao trẻ gồm Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi...

Sau 31 ngày quay tại Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh, bộ phim "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức đóng máy. Buổi tiệc đóng máy quy tụ dàn diễn viên như Hồng Ánh, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi...

Trong buổi tiệc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, một trong những khó khăn lớn nhất khi thực hiện bộ phim chính là tái hiện lại các bối cảnh những năm 70 ở Đà Lạt, hay TP.HCM năm 2000. Cả êkip đã phải nỗ lực rất lớn để mang lại những thước phim và bối cảnh chân thực.  

1D4A6856-2

 

Đúng với tinh thần tuổi trẻ cuồng nhiệt của bộ phim, các thiếu nữ của nhóm nữ quái Ngựa Hoang đã có những màn quậy tưng bừng trong buổi tiệc. Sau những phút tạo dáng nhí nhảnh, các cô gái Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ,  Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Minh Thảo… đã ngẫu hứng trình diễn lại bài nhảy của cả nhóm trong phim. Trong phim, bài nhảy của nhóm Ngựa Hoang là một trong những phân cảnh vui vẻ và sôi nổi.

Ngựa hoang dance 2

 

Đón tuổi mới vào đúng ngày phim đóng máy, Hoàng Oanh đã có một sinh nhật đáng nhớ. Sau khi cùng đoàn phim thổi nến, trưởng nhóm Mỹ Dung đã bị các thành viên của Ngựa Hoang “tấn công” bằng cách úp nguyên cả chiếc bánh kem vào mặt. 

Sinh nhat Hoang Oanh 2

 

Tháng năm rực rỡ là câu chuyện về tình bạn, về thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh đóng) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng đóng) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Để thực tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những tháng năm tuổi trẻ của cuộc đời mình.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.